Thiết bị làm sạch công nghệ Ozone từ NEXT OZONE – Công ty CP Ozone Quốc Tế
Sử dụng máy Ozone gia đình lợi hay hại?
15 Tháng Một, 2016
Rửa rau đúng cách để nói không với hóa chất
16 Tháng Một, 2016

Thiết bị làm sạch công nghệ Ozone từ NEXT OZONE

Doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực công nghệ sạch, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống con người và bảo vệ môi trường.

Công Ty Cổ Phần Ozone Quốc Tế được thành lập ngày 8/10/2008 . Ngay từ khi mới thành lập, công ty đã tập trung vào mục tiêu nghiên cứu sản xuất các thiết bị công nghệ sạch, kỹ thuật cao trên cơ sở công nghệ nội sinh… với mặt hàng chủ yếu là các thiết bị ozone và điện tích. Các giải pháp kỹ thuật, tổ chức vận hành, sử dụng lao động, quy trình công nghệ, thiết bị, chất, phần mềm ứng dụng đều sử dụng năng lượng sạch, không gây ô nhiễm môi trường, không hại cho công nhân…

9 năm hình thành và phát triển, NEXT OZONE đã đối mặt với không ít khó khăn. Khi mới vào nghề, nhận thấy tiềm năng phát triển, độ an toàn và tính ưu việt trong nghệ làm sạch bằng khí ozone, NEXT OZONEmạnh dạn đầu tư vào các thiết bị, máy móc hiện đại và kết hợp với các nhà khoa học trong Viện Vật lý – Viện Khoa học Việt Nam nghiên cứu sản xuất ra các sản phẩm ozone. Công ty mong muốn người tiêu dùng trong nước sẽ được tiếp cận với những sản phẩm làm sạch mang công nghệ hiện đại, chất lượng với giá cả hợp lý.

11

Các sản phẩm của NEXT OZONEcó chất lượng tốt, giá hợp lý.

Tuy nhiên, ngay khi các sản phẩm đầu tiên xuất xưởng, NEXT đã gặp phải khó khăn lớn. Năm 2008, đối tượng khách hàng đầu tiên được NEXT OZONE hướng tới là các hộ nuôi tôm sú với các giải pháp làm sạch nước hồ bằng công nghệ Ozone. Do khoản đầu tư đầm nuôi tôm lên hàng tỷ đồng nên các chủ đầm tôm rất thận trọng trong việc xử lý nước hồ nuôi, nhất là khi khái niệm làm sạch nước hồ bằng công nghệ ozone còn mới mẻ, nhiều chủ đầm không dám đầu tư thêm. Công ty đã phải cam kết đảm bảo tôm sẽ khỏe, không bệnh, chết. Để làm được việc đó, công ty đã phải cử kỹ sư nghiên cứu xuống tại hồ để thường xuyên cùng với chủ đầm điều chỉnh lượng ozone cấp vào hồ, đồng thời ghi chép lại quá trình phát triển của tôm trong quá trình phát triển. Sau lứa đầu thành công, NEXT OZONE được nhiều chủ hộ nuôi tôm tin dùng.

Về mảng gia dụng, NEXT OZONE tập trung phát triển các dòng máy Ozone làm sạch rau quả và thực phẩm. Tuy nhiên, phương pháp này còn khá lạ với người tiêu dùng. Đa số người dân quen với cách rửa rau trong nước rồi ngâm với nước muối để làm sạch. Để chứng minh công dụng và chất lượng sản phẩm, NEXT OZONE đã phối hợp với các đơn vị kiểm nghiệm như Viện Pasteur, Tổng cục đo lường chất lượng 1 tiến hành kiểm tra và xác nhận khả năng diệt khuẩn, phân hủy thuốc trừ sâu của của các sản phẩm máy khử độc Ozone. Song song với đó, công ty cũng kết hợp với một số bệnh viện tiến hành ứng dụng sản phẩm và kiểm định khả năng xử lý thực tế của sản phẩm tại đây.

Ngoài ra, công ty còn phải đối mặt với các sản phẩm kém chất lượng trên thị trường. Với quan điểm luôn cầu thị, học hỏi, tiếp thu ý kiến của khách hàng, NEXT OZONE tiếp tục đầu tư tài chính, nhập khẩu về các thiết bị hiện đại, máy đo chuyên dụng trong ngành và ứng dụng những công nghệ tiên tiến để cho ra các sản phẩm chất lượng.

Bà Nguyễn Thu Hà, Giám đốc Công Ty Cổ Phần Ozone Quốc Tế chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm máy Ozone chất lượng cao, mang thương hiệu Việt Nam. Đối với chúng tôi, tài sản quý giá nhất là sự tín nhiệm của khách hàng. Các sản phẩm của NEXT OZONE được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và luôn nghiên cứu để cải tiến công nghệ. Mỗi sản phẩm sau khi sản xuất đều được chạy thử và đo kiểm tra nồng độ ozone theo đúng quy trình sản xuất và đảm bảo nồng độ ozone thích hợp”.

Bà Hà cho biết, ngoài việc chú ý về chất lượng, công ty còn đầu tư để bảo vệ người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm xuất xưởng đều được dán tem bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm trị giá lên đến một tỷ đồng, tem chống hàng giả bằng tin nhắn SMS của Bộ Công an để phân biệt được sản phẩm chính hãng. Công ty mong muốn đem đến các sản phẩm hữu ích giúp bảo vệ sức khỏe cộng đồng cũng như đem lại những bữa ăn an toàn cho mọi nhà.

Với mục tiêu sản xuất kinh doanh theo pháp luật gắn với hiệu quả kinh tế xã hội, đề cao trách nhiệm xã hội, công ty tích cực đổi mới công tác quản lý, áp dụng các sáng kiến cải tiến với tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất; coi trọng chiến lược sản phẩm. Đồng thời chú trọng cải tiến cơ cấu sản phẩm gắn với việc nâng cao chất lượng và đạo đức kinh doanh; đầu tư chiều sâu bằng công nghệ hiện đại; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, phẩm chất đạo đức tốt…

Nhờ đó, công ty nhận được nhiều giải thưởng uy tín như Huy chương vàng Sản phẩm An toàn với sức khỏe cộng đồng của; Cúp vàng nhãn hiệu cạnh tranh – Hội Sở hữu trí tuệ (2008); Giải thưởng Top Branch – Thương hiệu hàng đầu Việt Nam (2015)…

cong-nghe-ozone-sach-tu-linojsc-1

Ông Nguyễn Văn Hoàng – Giám đốc chi nhánh miền Nam, đại diện NEXT OZONE nhận cúp Thương hiệu hàng đầu 2015.

Trong lĩnh vực ozone công nghiệp, NEXT OZONE trở thành đối tác của nhiều khách hàng lớn trong và ngoài nước như Công ty FrieslandCampina Việt Nam (nhãn hàng sữa Cô gái Hà Lan), Vin Group, khách sạn Daewoo, khách sạn Sheraton, nước khoáng Thạch Bích… Trong lĩnh vực gia dụng, các sản phẩm của NEXT OZONE cũng được người tiêu dùng tin tưởng và được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu năng và sự tiện lợi.

(Nguồn: NEXT OZONE)

error: Nội dung cấm sao chép!