Công dụng không ngờ của Ozone trong làm đẹp
NGUYÊN TỐ VI LƯỢNG VÀ SỨC KHỎE CON NGƯỜI
20 Tháng Một, 2016
Ứng dụng của Ozone trong nuôi tôm giống
1 Tháng Ba, 2016

Công dụng không ngờ của Ozone trong làm đẹp

Ozone là một phân tử được tạo thành từ 3 nguyên tử oxy và được gọi là O3. Nước sau khi được sục qua Ozone ngoài tác dụng làm sạch thực phẩm nhiễm bẩn còn có thể đem lại một làn da căng tràn sức sống.

Nước ozone là một hình thức của nước đã được oxy hóa bằng cách hòa tan chúng trong khí ozone. Qua quá trình này chúng trở thành một chất khử trùng cực kỳ mạnh mẽ với ứng dụng khác nhau, trong đó, phải kể đển là làm đẹp.

Nước ozone sạch, hương vị tươi mát, đây là loại nước đã được chứng minh có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn và virut, đặc biệt là E.coli, nấm men, salmonella và losteria. Uống loại nước này làm tăng mức độ năng lượng của toàn cơ thể, đặc biệt, tắm trong nước ozone sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về rối loạn da vô cùng tuyệt vời.

Vì ozone có tính không ổn định, do đó, lượng nước sau khi sục khí phải được sử dụng trong 20 phút để đạt hiệu quả nhất. Dưới đây là các công dụng làm đẹp của nước đã sục qua khí ozone.

Trị nấm da

Ngâm chân, tay hoặc bất kỳ vùng da nào bị nhiễm nấm trong nước sục khí ozone ít nhất 10 phút, các triệu chứng của nấm sẽ nhanh chóng bị biến mất. Thực hiện đều đặn hàng ngày để có kết quả rõ rệt.

Sạch da, trị mụn đầu đen, trứng cá

sua-rua-mat-3

Nước đã được ozone hóa là một chất tẩy rửa nhẹ nhàng nhưng hiệu quả cho da nhờ công dụng làm sạch sâu tận lỗ chân lông trên gương mặt. Hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn nhọt. Thậm chí chúng còn kích thích quá trình oxy hóa giúp phân hủy các sắc tố melanin kết tủa trong da cực tốt.

Để làm được điều này là do hoạt tính kháng khuẩn, diệt vi khuẩn, ức chế viêm nhiễm da và virus. Khử trùng các khi vực nhiều nhờn, nhiều mụn. Ngoài ra, các bọng mắt nhanh chóng biến mất nếu bạn thường xuyên rửa mặt bằng nước ozone.

Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh rằng, bôi một lớp kem dưỡng mỏng sau khi rửa mặt bằng nước sục khí ozone sẽ đẩy mạnh hiệu quả công dụng của sản phẩm chăm sóc da đó. Bạn sẽ thấy ngay kết quả chi sau vài ngày áp dụng.

Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ bạn cần phải nhớ khi dùng nước ozone làm đẹp đó chính là chúng chỉ có tác dụng khi bạn rửa mặt trong 20 phút sau khi sục.

Xem thêm bài viết:

error: Nội dung cấm sao chép!