Tại sao máy ozone khử mùi được nhiều ngươi lựa chọn?

Tại sao máy ozone khử mùi được nhiều người lựa chọn

Máy ozone khử mùi công nghiệp
20 Tháng Năm, 2016
TOP 5 LÝ DO SAU SẼ LÀM CHO BẠN MUỐN MUA MÁY OZONE
20 Tháng Năm, 2016

Tại sao máy ozone khử mùi được nhiều người lựa chọn

Tác dụng khử mùi của máy ozone

Tác dụng khử mùi của máy ozone

Trước đây, Máy Ozone khử mùi thường ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp giúp các nhà máy xử lý nhanh chóng lượng nước thải, lọại bỏ tối đa các vi khuẩn, vi sinh vật, các ion kim loại nặng trong nước gây bệnh cho con người.

Gần đây, khi mà tình trạng ô nhiễm không khí vượt quá mức  trở nên nghiêm trọng thì máy Ozone khử mùi đã được rất nhiều người tin dùng bởi một tính năng đặc biệt của nó – đó là thanh lọc không khí, loại bỏ vi khuẩn, chất độc hại đem đến luồng không khí tươi mát, trong lành cho người sử dụng.

Xử lí triệt để mùi hôi, lặp đặt được cả không gian lớn nhỏ tùy ý

Máy Ozone khử mùi không chỉ được dùng trong gia đình, hộ chung cư – nơi có khoảng không gian nhỏ hẹp mà còn được sử dụng tại rất nhiều khách sạn cũng như các quán internet, quán cafe để cải thiện tình trạng mùi hôi khó chịu khi mùa hè oi bức đang đến dần. Nhất là các quán internet nơi tập trung rất nhiều người, mùi mồ hôi khó chịu kết hợp với điều hòa làm cho không khí trong quán trở nên ngột ngạt, khó thở khiến khách hàng khó chịu và rất họ dễ bỏ sang quán khác.

may khu mui ozone

Bạn mất khách không phải do mạng kém, không phải do hệ thống máy tính tồi không phải do cafe pha dở, mà vì 1 lý do đơn giản nhưng không mấy“ chủ quán ” quan tâm đó là “ Mùi ”

Thử tưởng tượng, bạn đang đi dưới cái nắng hè gay gắt 38 độ c, áo ướt đẫm mồ hôi, khói bụi, kẹt xe, bạn bực mình. Bạn bước vào quán cafe ven đường, điều bạn cảm thấy điều tiên, mát! Nhưng rồi bạn còn ngửi thấy có mùi gì đó hôi hôi, mùi tất ủ lâu ngày chưa giặt, mùi nước hoa pha lẫn mồ hôi và hình như có cả mùi chuột chết?  Bạn ngồi xuống uống vội cốc nước lạnh với hy vọng đó chỉ là ảo giác, nhưng không! Bạn càng uống thì dường như cái mùi kinh khủng đó đang ở trong cổ họng bạn. Bạn đứng dậy đi thẳng ra ngoài, bạn thà chịu nắng nóng khói bụi còn hơn là phải ngửi cái mùi kinh tởm này…

Vấn đề “mùi hôi” sẽ được giải quyết triệt để, ngay tức thì nếu bạn đầu tư 1 chiếc máy Ozone khử mùi.

Máy Ozone khử mùi được sản xuất trên công nghệ tiên tiến

Máy Ozone khử mùi được sản xuất theo công nghệ tiến tiến, cấu tạo thông minh bao bọc bởi lớp nhôm chống gỉ cao cấp, với các tính năng khử mùi hiệu quả, khí Ozone có thể loại bỏ gần như hoàn toàn các loại vi khuẩn hay vi sinh vật gây hại đến sức khỏe.

sơ đồ cấu tạo máy ozone khử mùi

Thiết kế nhỏ gọn tinh tế, buồng tạo khí Ozone làm việc khá ổn định đảm bảo lượng khí Ozone có thể điều tiết hợp lý lại nhịp nhàng. Đặc biệt tác dụng của máy Ozone khử mùi đó là có tính oxit hóa mạnh nên có thể nhanh chóng tiêu diệt  nấm mốc mùi hôi.

error: Nội dung cấm sao chép!