Làm sao để du khách không bị ức chế về mùi?
Xử lý mùi hôi bằng máy Ozone
30 Tháng Bảy, 2016
Phòng chống ngộ độc thực phẩm
30 Tháng Bảy, 2016

Làm sao để du khách không bị ức chế về mùi?

Có những khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng… sang trọng, tiện nghi mà du khách vẫn ít lui tới. Một trong những nguyên nhân quan trọng là khách hàng bị ức chế vì mùi. Tìm phương án tạo bầu không khí trong lành, sạch mùi là việc cần thiết các quản lý nhà hàng, khách sạn.

Du khách khổ sở vì mùi

phong-khach-san
Lucie Ketelsen, tình nguyện viên người Australia đang gặp khó khăn về tìm chỗ ở. “Ban đầu, mình thuê khách sạn ở gần chỗ làm. Ở đó nhiều người hút thuốc lá khiến mình dị ứng. Phòng ăn cũng có quá nhiều mùi trong không khí, mình đành phải đổi chỗ.” Lucie tâm sự.

Nhiều nhân viên dọn phòng khách sạn cũng thừa nhận có rất nhiều khách hàng kém ý thức vệ sinh. Mỗi khi khách trả phòng, họ phải xử lý hỗn độn mùi thuốc lá, nước hoa, mùi thức ăn các loại. Nhiều khách sạn, nhà hàng khử mùi bằng cách tăng cường lau chùi, tẩy rửa phòng. Nhưng nếu chùi rửa không đúng cách vẫn để lại mùi thuốc tẩy. Ngoài ra, du khách thường rất kỵ chăn, gối, nệm… có mùi bột giặt. Giấc ngủ đáng ra phải thảnh thơi đã trở thành cực hình bởi những mùi không đáng có. Những phòng mới sơn, sửa lại cũng khiến khách hàng khó chịu, đau đầu với mùi sơn. Đa phần du khách đến khách sạn dùng máy lạnh để tránh cái nóng bức của thời tiết. Tuy nhiên, máy điều hòa cũng tạo nên “mùi máy lạnh” rất khó chịu, quện vào tất cả các đồ vật khắp cả phòng khi chạy suốt 24/24 giờ.

Ngoài vấn đề về mùi ra, những đồ vật trông sạch sẽ vẫn có thể là chỗ trú ngụ, phát triển của vi khuẩn, nấm mốc gây dị ứng, mang mầm bệnh truyền nhiễm, hô hấp… cho con người.

Làm thế nào để khử mùi, trả lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ là nỗi băn khoăn hàng đầu của các quản lý nhà hàng, khách sạn.

Tác dụng đặc biệt của khí ozone

phong-ks

Sau mỗi cơn mưa rào, mọi người cảm nhận được không khí trong lành, tinh sạch và hết hẳn bụi bẩn. Tác dụng tuyệt vời đó xuất phát từ Ozone.

Khi có sấm sét, hiệu điện thế cao chạy qua không trung làm phân tách cấu tạo của oxy nguyên tử (O2) thành các oxy phân tử (O). Các phân tử này kết hợp với nguyên tử bên cạnh tạo nên bộ ba nguyên tố oxy (O3) gọi là ozone. Ozone chỉ là hợp chất tạm thời và nhanh chóng tách ra thành oxy nguyên tử và phân tử (O3 = O2 + O). Phân tử oxy (O) có hoạt tính mạnh hơn rất nhiều lần Clo. Nó khử tất cả loại vi khuẩn, nấm mốc trong khu vực mà chúng hoạt động. Đồng thời, oxy phân tử cũng nhảy vào chiếm chỗ, phá hủy, phân tách tất cả các phân tử mùi. Khi phân tử oxy kết hợp với nguyên tử, phân tử cơ bản khác thì tất cả trở thành khí tự nhiên, trung tính hay có lợi với môi trường. Ion âm có tính năng bắt bụi, ức chế vi khuẩn rất tốt, làm trung hòa điện tích trong không khí được ví là vitamin của tự nhiên. Vì thế, ozone kết hợp với Ion âm được xem là giải pháp hữu hiệu nhất trong việc diệt khuẩn, khử mùi.

Giải pháp khử mùi của máy tạo ozone xách tay Next3.4Plus

Để khử mùi, mang lại bầu không khí trong lành cho các nhà hàng khách sạn, khu nghỉ dưỡng… tốt nhất là sử dụng khí ozone. Hiện nay, thị trường đã có máy ozone khử mùi. Nhưng theo khảo sát thì dòng máy tạo khí ozone xách tay Next3.4Plus khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả nhất trên thị trường.

Máy tạo khí Ozone xách tay Next3.4Plus của Công Ty Cổ Phần Ozone Quốc Tế (NEXTOZONE) là sản phẩm duy nhất trên thị trường được sản xuất theo công nghệ hoàn toàn mới với chức năng ozone kết hợp với Ion âm. Máy sinh ra lượng ozone là 4g/h. Lượng khí Ozone này giúp vệ sinh phòng ngủ, khu sinh hoạt có diện tích 25 – 40m2 chỉ trong 10 – 15phút. Loại máy này nhỏ có tay xách tiện lợi cho nhân viên di chuyển, làm vệ sinh khử mùi, diệt khuẩn các nơi. Vỏ máy được làm bằng Inox chịu được va đập và các chất oxy hóa đảm bảo độ bền cao, bảo vệ tốt máy móc bên trong khi làm việc. Máy được thiết kế phù hợp môi trường, thời tiết Việt Nam: sử dụng điện năng ít, hoạt động ổn định trong môi trường nhiệt <40 độ C và độ ẩm <80%. Đây là yếu tố giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí điện năng và bảo trì, sửa chữa.

Máy khử mùi xách tay Next Air 4

Máy khử mùi xách tay Next Air 4

Máy tạo khí ozone xách tay Next3.4Plus của NEXTOZONE sản xuất theo công nghệ của Châu Âu có chất lượng tương đương các dòng máy nhập khẩu trên thị trường. Nhưng ưu điển sản xuất ngay trong nước nên Next3.4Plus có giá thấp hơn 50% các loại máy nhập khẩu khác. Những doanh nghiệp ở Hà Nội, Tp HCM, Đà Nẵng  được giao hàng tận nơi miễn phí. Công ty còn sẵn sàng tư vấn kỹ thuật và lắp đặt cho khách hàng 24/24h bất cứ nơi đâu trên cả nước. Ngoài ra, công ty còn rất nhiều dòng máy Ozone công nghiệp, dân dụng khác phù hợp nhất để doanh nghiệp lựa chọn.

Rất nhiều công trình như: khách sạn (KS) Daewoo, Prince, Tòa tháp Syrena (Hà Nội), KS Asean – Hạ Long, Vinpearl – Nha Trang, KS Kinh Thành – Huế, KS caravelle và Equatorial (Tp. HCM)… cùng các nhà máy, trường học, công ty thực phẩm, dược, nông nghiệp, thủy sản, bệnh viện trên khắp cả nước tin dùng các sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Ozone Quốc Tế.

Du khách sẽ yên tâm, hài lòng ở khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng khi được vệ sinh môi trường không khí bằng máy khử mùi Ozone. Đây cũng là yêu cầu của khách nước ngoài trước khi lựa chọn khách sạn cao cấp. Đồng thời, là một trong những tiêu chí đánh giá sự chuyên nghiệp của các nhà hàng, khách sạn Việt Nam.

Như vậy, doanh nghiệp trang bị máy Ozone khử mùi chính là đầu tư vào lòng tin, sức khỏe của khách hàng. Đồng thời, các đơn vị cũng đang đầu tư cho thương hiệu và lợi nhuận của mình. Sử dụng máy khử mùi ozone chính là sự lựa chọn thông minh, thể hiện đẳng cấp của các nhà hàng, khách sạn, resort… uy tín.

error: Nội dung cấm sao chép!