Trên độ cao 25km – đó là tầng Ozone bao quanh trái đất – tầng Ozone hấp thụ hầu hết dải phổ “nóng” (bước sóng 0,12 – 0,29 micron) chủ yếu là tia tử ngoại UV dưới 0,20 Micron của tia mặt trời rọi qua, vừa để duy trì sự cân bằng nồng độ Ozone khí quyển vừa làm nên lớp áo giáp che chắn bức xạ, bảo toàn cho sự sống trên trái đất.

Áp dụng tính chất đó của Ozone, Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế – NEXTOZONE đã nghiên cứu và đưa ra loại máy Ozone thương hiệu NEXTOZONE khử độc, làm sạch rau,hoa quả thực phẩm và không khí.

Máy tạo khí Ozone không chỉ có khả năng khử các chất hóa học còn tồn đọng trên rau, củ, quả hay các loại thuốc tăng trưởng trên thực phẩm thịt cá mà còn diệt 99,99% vi khuẩn gây bệnh, đã được Tổng cục đo lường chất lượng kiểm nghiệm và chứng nhận.

next6

Ngoài ra máy Ozone còn làm sạch nước ăn uống, khử các ion kim loại trong nước giúp nước trở nên sạch và tinh khiết hơn. Máy Ozone  còn khử được mùi hôi trong tủ lạnh, lò vi sóng, tủ giày dép và tủ bát…

Khi rửa bát đĩa, dụng cụ nấu ăn, đồ dùng trẻ em bạn có thể dùng nước ngậm Ozone để tẩy trùng và phòng tránh lây lan các bệnh như tiêu chảy, bệnh lây qua đường ăn uống… Máy Ozone sẽ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn, giúp tồn trữ thức ăn lâu hơn.

Với những tính năng trên, máy Ozone đã từ lâu là người bạn tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ. Hiện nay Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế có 2 loại máy tạo khí Ozone dùng cho gia đình, loại máy Ozone này có kích thước nhỏ gọn, độ bền cao (trên 10.000 giờ) và kiểu dáng đẹp mắt. Khách hàng vui lòng xem thông tin chi tiết tại ozone.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ: Công ty cổ phần Ozone Quốc tế, số 9 lô A khu Văn Phòng Chính Phủ, phố Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 0962.500.800 – Email: contact@ozone.com.vn