Máy ozone công nghiệp đưa người nông dân tới gần công nghệ cao

Máy ozone công nghiệp đưa người nông dân tới gần công nghệ cao

Bánh Trung thu rau câu thanh long
7 Tháng Chín, 2016
Những tác dụng tuyệt vời của chanh tươi đối với sức khỏe
8 Tháng Chín, 2016

Máy ozone công nghiệp đưa người nông dân tới gần công nghệ cao

Máy ozone công nghiệp giúp bà con nông dân chủ động hơn trong chăn nuôi.

Nghề chăn nuôi ở nước ta ngày càng phát triển và mang lại nhiều lợi nhuận cho người nuôi. Tuy nhiên, do sự tác động của ô nhiễm môi trường, tình hình dịch bệnh xảy ra ngày càng nghiêm trọng và lan rộng hơn nên người nuôi cũng gặp không ít rủi ro do vật nuôi lây bệnh, đặc biệt là các bệnh về tiêu hóa. Sự tiến bộ của khoa học nước ta, các nhà khoa học đã tìm kiếm nhiều giải pháp giúp bà con nông dân khắc phục những rủi ro này, có thể chủ động hơn trong chăn nuôi. Trong đó phải kể đến việc ứng dụng công nghệ ozone.

1.   Công nghệ ozone trong chăn nuôi

Công nghệ ozone được xem là công nghệ mới trong lĩnh vực chăn nuôi, được thực hiện bằng việc sử dụng máy ozone công nghiệp đưa không khí qua một môi trường có điện áp cao để thu được một sản phẩm khí có nhiều ôxy hơn, có mùi đặc trưng, dùng để diệt khuẩn, làm sạch 60 – 100% dư lượng các hóa chất độc hại trong thực phẩm. Đối với nhà kho chứa thức ăn chăn nuôi cũng cần được lắp đặt thiết bị tạo ozone để chống lại nguy cơ thức ăn bị nấm mốc. Đối với nguồn nước uống, nước rửa chuồng trại, việc ứng dụng hệ thống vô trùng là cần thiết nhằm góp phần đạt mục tiêu phát triển chăn nuôi theo hướng bền vững. Lượng ozone trong nước sau khi rửa chuồng trại lại phát tán ra ngoài không khí góp phần diệt khuẩn và làm sạch không khí xung quanh giúp ngăn chặn và phòng ngừa bệnh tật (trong môi trường nước với nồng độ 5 – 10 mg/l).

may-ozone-cong-nghiep

Ở Việt Nam ozone đã được ứng dụng trong chăn nuôi

Hiện nay, ở Việt Nam ozone đã được ứng dụng trong chăn nuôi để xử lý nguồn nước, thức ăn, chuồng trại và môi trường xung quanh. Ưu điểm khi sử dụng máy ozone công nghiệp là hiệu quả nhanh, dễ dàng kết hợp với các phương pháp xử lý khác, thao tác xử lý đơn giản, chi phí vận hành thấp, ozone chuyển hóa thành oxy nên không gây hại cho người và vật nuôi.

Từ khi áp dụng thiết bị ozone, các hộ chăn nuôi đã thu được kết quả khả quan, dùng nước có khí ozone để rửa chuồng nuôi heo sẽ giảm đáng kể các bệnh về tiêu hóa, tiêu diệt các loại muỗi, ruồi… Nhờ đó, nguồn thu nhập của người chăn nuôi tăng và đặc biệt là môi trường sống được cải thiện đáng kể.

may-ozone-cong-nghiep-trong-chan-nuoi

Nguồn thu nhập của người chăn nuôi tăng

2.     NextOzone – người bạn của bà con nông dân

Có thể thấy rằng khí ozone là “thuốc” đặc trị với các tác nhân gây hại cho gia súc, gia cầm, làm sạch môi trường. Công nghệ ozone có thể giải quyết được những bức xúc của ngành chăn nuôi hiện nay: làm sạch quần áo, dụng cụ; xử lý được nguồn nước, giúp người chăn nuôi giảm lượng thuốc thú y, giảm công chăm sóc; giúp ngăn ngừa dịch bệnh. Riêng ngành chăn nuôi, ozone được coi là chất hữu hiệu nhất trong việc ngăn chặn, phòng ngừa bệnh gia cầm, vật nuôi.

03

NextOzone là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống con người và bảo vệ môi trường. Các sản phẩm của công ty đạt chất lượng cao được phân phối rộng rãi trên toàn quốc và được bảo hành, bảo trì nhanh chóng và thuận tiện.

Công ty luôn cam hết giá tốt hàng chính hãng cho các khách hàng, luôn có nhiều chính sách, chương trình ưu đãi giúp bà con nông dân có điều kiện hơn khi ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến vào chăn nuôi. Nhờ chất lượng của sản phẩm máy ozone công nghiệp và sự thân thiện nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi đã làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Các sản phẩm sinh ozone và ion âm của công ty đang được ứng dụng rộng rãi trong nuôi trồng. Ngoài ra, trong cuộc sống hàng ngày, các máy sinh ozone và ion âm do công ty sản xuất còn được sử dụng tại các hộ gia đình trong việc xử lý nguồn nước ăn, lọc bụi bẩn trong không khí, khử mùi thuốc là, ẩm mốc, khử độc tồn dư hoá chất, thuốc trừ sâu trên rau quả… Khách hàng vui lòng xem thông tin chi tiết tại ozone.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ: Công ty cổ phần Ozone Quốc tế, số 9 lô A khu Văn Phòng Chính Phủ, phố Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 0962.500.800 – Email: contact@ozone.com.vn

error: Nội dung cấm sao chép!