Máy ozone công nghiệp Next Plus 4 xử lý nước hiệu quả cao

Máy ozone công nghiệp Next E04 xử lý nước hiệu quả cao

Máy đo nồng độ ozone trong không khí
28 Tháng Chín, 2016
Máy Ozone xử lý nước
Máy ozone công nghiệp Next Plus 10 giải pháp cho nguồn nước bị ô nhiễm
3 Tháng Mười, 2016

Máy ozone công nghiệp Next E04 xử lý nước hiệu quả cao

Nhờ những ưu điểm vượt trội, máy ozone công nghiệp Next E04 của NEXTOZONE đã được nhiều công ty sử dụng để xử lý nước.

Hiện nay, chịu sự tác động của sản xuất và sinh hoạt của con người nguồn nước đã bị ảnh hưởng không nhỏ. Mức độ ô nhiễm tăng lên từng ngày, chính vì thế mà xuất hiện các làng ung thư. Vì vậy, vấn đề xử lý nguồn nước luôn được đặt lên hàng đầu, các biện pháp xử lý nước được áp dụng triệt để giúp cung cấp nguồn nước sạch cho sinh hoạt và sản xuất.

Ưu điểm vượt trội của máy ozone công nghiệp

Trước kia, clo là phương pháp xử lý nước được sử dụng phổ biến. Clo tự do huỷ hoại tính toàn vẹn của màng tế bào vi khuẩn,do đó dẫn đến mất tính thấm của tế bào và huỷ hoại những chức năng khác của tế bào. Khi tế bào tiếp xúc clo dẫn đến rò rỉ protein, ARN, AND. Tế bào chết xảy ra do sự phóng thích TOC và các hợp chất hấp thụ tia cực tím, giảm hấp thụ potassium, giảm tổng hợp AND và protein. Nhưng xử lý nước bằng phương pháp này có nhiều nhược điểm hơn so với phương pháp sử dụng máy ozone công nghiệp ở chỗ thường gây ra mùi khó chịu, lượng dư Clo có trong nước sẽ gây hại đến cá và các sinh vật có trong nước. Ngoài ra Clo kết hợp với hidrocacbon có trong nước sẽ tạo thành hợp chất có hại cho môi trường sống. Clo cũng không có khả năng tiêu diệt một số loại vi khuẩn gây bệnh nguy hiểm như Giardia và Cryptosporidium.

may ozone cong nghiep nuoc-min

Nhưng hiện nay, công nghệ phát triển, ở nhiều quốc gia phát triển đã thay thế clo bằng ozone để xử lý nước. Ozone (O3) là một dạng thù hình của Oxy, trong phân tử của nó chứa ba nguyên tử Oxy thay vì hai như thông thường. Khí ozone sinh ra từ máy ozone công nghiệp được biết đến như là chất oxy hóa nó được dùng để khử mùi, vị màu và để bất hoạt những vi sinh vật gây bệnh oxy hóa sắt và mangan có trong nước. Ozone gây ảnh hưởng đến tính thấm, hoạt động enzyme và AND của tế bào vi khuẩn, trong đó những đuôi guanine hay thymine dường như nhạy cảm nhất đối với Ozone. Xử lý Ozone cũng dẫn đến việc biến đổi AND plasmide vòng kín thành AND vòng mở. Đối với polivirus, Ozone gây bất hoạt virus bằng cách phá huỷ lõi acid nhân, vỏ protein cũng bị ảnh hưởng. Đối với rotavirus, Ozone thay đổi cả capside và lõi ARN.

Ozone có nhiều ưu điểm vượt trội so với clo khi xử lý nước. Ozone có hoạt tính cao nhưng không tạo ra dư lượng. Làm giảm nhu cầu oxi trong nước, giảm chất hữu cơ, tăng DO. Giúp khử màu, phenol, xianua. Lại không có sản phẩm phụ gây độc hại, tăng vận tốc lắng của các hạt lơ lửng. Ozone được tạo ra tại chổ nên tránh được những vấn đề tiêu hao trong quá trình vận chuyển.

Máy ozone công nghiệp Next E04 xử lý nhanh, hiệu quả

Next E04 là máy tạo khí ozone xử dụng trong công nghiệp để sản xuất, xử lý khuẩn, xử lý nước sinh hoạt, nước thải và nước bể bơi, trong các ao nuôi tôm, khử độc thực phẩm trong nhà hàng, bếp ăn tập thể…

Thông số kĩ thuật máy ozone công nghiệp Next E04

Thông số kĩ thuật máy ozone công nghiệp Next E04

Máy ozone công nghiệp Next E04 do Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế sản xuất theo công nghệ kỹ thuật Đức. Trước khi xuất xưởng máy sẽ được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và được đo kiểm nồng độ, sản lượng ozone bằng thiết bị đo BTM964. Next E04 được lắp đặt với bộ lọc sấy khí tự phục hồi khi đã hút ẩm, buồng ozone được chế tạo bằng thủy tinh chịu nhiệt Pyrex là hỗn hợp của cát siluc và oxit boric nung nóng chảy ở nhiệt độ cao có độ bền trên 170.000 giờ làm việc (khoảng 20 năm), đang là sản phẩm tiên tiến nhất hiện nay… Toàn bộ các linh kiệm điện tử sử dụng của máy đều là loại khô đặc rắn (Solid State) chất lượng rất cao, bộ cao cần công suất thihcs ứng rộng, dự trữ an toàn lớn… từng tổ kiện chế tạo OEM còn được bảo vệ chắc chắn trong các khối Epoxy đúc chân không và đều đã tiêu chuẩn hóa, thống nhất hóa, dễ dàng lắp máy theo cấu hình tùy chọn, dễ dàng sửa chữa, thay thế, nâng cấp khi cần.

Máy ozone công nghiệp khử trùng thực phẩm đóng gói xúc xích Đức Việt

Máy ozone công nghiệp khử trùng thực phẩm đóng gói xúc xích Đức Việt

may ozone cong nghiep NEXT E xu ly nuoc be boi 1

Máy ozone công nghiệp NEXT E04 xử lý nước bể bơi tại Thái Nguyên

Máy ozone công nghiệp NEXT E04 xử lý nước bể bơi tại Thái Nguyên

Các sản phẩm máy ozone của NEXTOZONE rất đa dạng, các dòng máy ozone công nghiệp được sản xuất với đủ loại công suất đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài ra còn có máy ozone gia đình, máy khử mùi đang được đưa vào sử dụng rộng rãi. Khách hàng vui lòng xem thông tin chi tiết tại ozone.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ: Công ty cổ phần Ozone Quốc tế, số 9 lô A khu Văn Phòng Chính Phủ, phố Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 0962.500.800 – Email: contact@ozone.com.vn.

Xem thêm bài viết:

error: Nội dung cấm sao chép!