Nextozone lời đáp cho sản phẩm mới có được chấp nhận

Nextozone lời đáp cho sản phẩm mới có được chấp nhận

Ngộ độc thực phẩm và biện pháp phòng tránh
4 Tháng Mười, 2016
Sự thật nhức nhối về “rau an toàn” cho siêu thị
12 Tháng Mười, 2016

Nextozone lời đáp cho sản phẩm mới có được chấp nhận

Nextozone đã đạt thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á-Thái Bình Dương năm 2016

Có ý kiến cho rằng sản phẩm mới, dù tốt đến đâu cũng rất khó được chấp nhận tại thị trường Việt Nam. Nextozone với sự nỗ lực của nữ giám đốc trẻ là lời giải đáp cho nghi vấn này.

Ozone không còn xa lạ với thế giới

Ozone (O3) là một dạng thù hình của ôxy, trong phân tử của nó chứa ba nguyên tử ôxy thay vì hai như thông thường. Ozone là một chất oxy hóa mạnh, chỉ sau flo và gốc hydroxyl. Vào đầu năm 1785, Van Marum đã phát hiện ra Ozone. Cho tới nay ozone đã được đưa vào ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực của đời sống như: xử lý hệ thống cấp nước, nước thải hoặc nước nuôi trồng; sát khuẩn, khử độc, bảo quản thịt cá, thực phẩm đông lạnh, sữa, trứng và các chế phẩm từ chúng; khử khuẩn, khử mùi trong y tế

Không chỉ dừng lại ở đó, vào năm 1999, Nhật Bản nghiên cứu sử dụng đồng thời ion âm với ozone trong việc sát khuẩn, cho phép giảm đi 5 lần lượng ozone và vẫn đạt hiệu quả tương đương. Đến năm 2001, Cục quản lý dược và thực phẩm Mỹ (FDA) cho phép dùng Ozone sát khuẩn trực tiếp đối với thực phẩm. Ozone đã là một phần không thể thiếu trong sản xuất cũng như đời sống của người dân các nước phát triển trên thế giới.

Ở Việt Nam, ozone nhân tạo đã được nhiều cá nhân, đơn vị nghiên cứu ứng dụng từ trước năm 1990 chủ yếu trên cơ sở các máy nước ngoài như Pháp, Canada, Mỹ, Nga… Máy ozone – ion âm gia dụng và công nghiệp cỡ nhỏ bắt đầu được sản xuất bằng công nghệ nội sinh từ năm 2000, sau đó trở thành hàng hóa với các thương hiệu trên thị trường.

Thời gian hay sự nỗ lực tìm ra lời đáp

d968a04c90e09b5098c738effa3ccd1774bfd2078c42c44858pimgpsh_fullsize_distr

Để làm nên thương hiệu như hiện nay của NEXTOZONE, nữ giám đốc trẻ Nguyễn Thu Hà đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Trái với tâm trạng háo hức khi tung ra thị trường công nghệ mới, sản phẩm mới rất tốt cho khách hàng đã được nhiều nước trên thế giới chào đón thì công nghệ ozone lại vấp phải thái độ thời ơ, thậm chí lạnh nhạt của người tiêu dùng Việt Nam.

Nếu cứ âm thầm như vậy, có lẽ không thể trụ nổi một khoảng thời gian, lúc này thời gian sẽ giết chết doanh nghiệp. Mất ăn mất ngủ, không thể ngờ được một sản phẩm tốt như vậy lại không ai quan, nhưng cô không chùn bước. Tâm lý dè dặt, e ngại cái mới của người Việt Nam không phải cô không lường trước. Người Việt Nam chỉ làm theo khi họ được chứng kiến tận mắt công dụng cũng như kết quả mang lại.

Xác định đúng đối tượng, công ty đã cho các nhân viên về tiếp cận với bà con vùng nuôi tôm, thuyết phục họ dùng thử sản phẩm. Nhưng không phải chuyện dễ, bà con lại cảnh giác với lời đề nghị quá ư “ngon ngọt” này, họ sợ máy móc này làm tôm chết. Mất khá nhiều thời gian, công ty mới có thể thuyết phục được một vài hộ dùng thử, áp dụng kĩ thuật vào nuôi tôm. “Mắt thấy tai nghe”, đến mùa thu hoạch chất lượng cũng như số lượng tôm thu được đã thuyết phục hoàn toàn bà con. Từ những bước đi chập chững, chậm mà chắc ấy, vị nữ giám đốc trẻ đã thực hiện được mong muốn của mình, đưa công nghệ hiện đại vào sản xuất. Không chỉ thế, cô còn có các chiến lược kinh doanh, đưa ozone vào các hoạt động khác của đời sống, từ đấy đi đến đâu người ta không chỉ nhớ tới cô với tên Nguyễn Thu Hà mà còn gọi cô là “nữ hoàng ozone”.

NEXTOZONE – sản phẩm tốt làm nên thương hiệu

Vài năm trở lại đây, các sản phẩm ozone đã dần phổ biến hơn với người tiêu dùng. Nếu như trước kia, ozone chỉ được sử dụng để xử lý nước nuôi trồng thì hiện nay ozone đã tạo nên vị thế của mình khi thay clo xử lý nguồn nước cấp, xử lý nước thải, bảo quản rau quả sau khi thu hoạch, đặt chân vào bệnh viện để xử lý vi khuẩn và xử lý mùi trong các phòng khách sạn. Có thể kể tới: Khách sạn (KS) Daewoo, Prince, Tòa tháp Syrena (Hà Nội), KS Asean – Hạ Long, Vinpearl – Nha Trang, KS Kinh Thành – Huế, KS caravelle và Equatorial (Tp. HCM)… cùng các nhà máy, trường học, công ty thực phẩm, dược, nông nghiệp, thủy sản, bệnh viện trên khắp cả nước.

14356082_10205409384754544_1929200540_n-1

Chính vì có được sự tin dùng của người dân, đã có nhiều đơn vị cạnh tranh không lành mạnh. Hàng giả, hàng nhái thương hiệu NEXTOZONE xuất hiện trên thị trường, thậm chí công ty đã phải đối mặt với tình trạng “ném đá giấu tay”, nói xấu mình. Nhưng vàng thật thì không sợ lửa, sản phẩm tốt đã làm nên thương hiệu, Nextozone vẫn luôn được khách hàng tin tưởng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sản xuất theo công nghệ Đức, mỗi sản phẩm khi xuất xưởng đều được kiểm tra kĩ lưỡng, công ty cam kết đổi 1 lấy 1 khi có bất kì sản phẩm nào bị lỗi. Tự tin với chất lượng sản phẩm, hiện nay Nextozone còn là công ty có thời gian bảo hành cho các sản phẩm của mình lâu nhất, kéo dài tới 24 tháng kể từ ngày giao hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng giàu kinh nghiệm, kiến thức về ozone luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đã mang lại sự tin tưởng cũng như thoải mái khi khách hàng gác máy.

Với sự phát triển không ngừng dù bước khởi đầu gặp nhiều khó khăn, sự thành công của Nextozone là lời giải đáp cho câu hỏi: Sản phẩm mới, công nghệ mới vào Việt Nam có được chấp nhận? Chỉ cần sản phẩm được sản xuất với công nghệ tốt, đem lại nhiều lợi ích cho xã hội và sự kiên trì thì sản phẩm nhất định sẽ được chấp nhận.

error: Nội dung cấm sao chép!