Máy ozone khử mùi không khí nhanh, mang lại hiệu quả cao

Máy ozone khử mùi không khí nhanh, mang lại hiệu quả cao

Sự thật nhức nhối về “rau an toàn” cho siêu thị
12 Tháng Mười, 2016
Công nghệ ozone được chuyển giao, giám sát tại NEXTOZONE
20 Tháng Mười, 2016

Máy ozone khử mùi không khí nhanh, mang lại hiệu quả cao

Máy khử mùi ozone

Máy khử mùi ozone

Máy ozone khử mùi không khí là thành tựu quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ ozone vào cuộc sống con người. Không khí không chỉ hết mùi hôi mà còn trong lành hơn.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ozone, Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế – NEXTOZONE tự hào mang lại hiệu quả sản xuất, kinh doanh và chất lượng cuộc sống cho nhiều công ty và gia đình. Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, giải pháp xử lý mùi không khí, máy khử mùi ozone của Nextozone đã làm vừa lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Máy khử mùi ozone thanh lọc không khí, không còn mùi hôi

Trên các báo nhiều ngày nay đều cảnh báo tình trạng ô nhiễm không khí ở 2 thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh. Người dân đều cảm thấy ngọt ngạt và khuyên nhau tránh ra ngoài nếu không cần thiết. Cùng với đó là tình trạng xuất hiện các mùi khó chịu trong quá trình sản xuất và sinh hoạt: mùi ẩm mốc do thời tiết, mùi thuốc lá, thức ăn tại các khách sạn, nhà hàng hay quán karaoke, quan net… mùi thuốc kháng sinh, mùi hóa chất, rác thải y tế tại các bệnh viện, phòng khám hoặc mùi hôi tại các khu chăn nuôi. Tất cả đều khiến chúng ta có cảm giác ngột ngạt, thiếu oxi hay muốn chạy trốn khỏi nơi đó.

Tất cả những mùi đó đều khiến chúng ta có cảm giác ngột ngạt.

Tất cả những mùi đó đều khiến chúng ta có cảm giác ngột ngạt.

Nhưng nhờ có sự phát triển của công nghệ, nhất là khi công nghệ ozone được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực, trong đó có khử mùi không khí. Tất cả những vấn đề về mùi sẽ được giải quyết, không phải giải quyết theo kiểu khử mùi này xuất hiện mùi kia như thuốc tẩy mà là khử mùi tận gốc, đem lại cảm giác thoải mái.

Máy khử mùi hoạt động theo nguyên tắc: Làm sản sinh khí ozone. Sau khi được tỏa ra không khí, khí ozone sẽ bắt gặp phân tử mùi, oxi hóa làm gãy, phá hủy các liên kết của chúng, khiến cho mùi hôi không còn cơ hội để tồn tại. Sau một thời gian nhất định, khí ozone sẽ tự chuyển hóa thành oxi sẽ làm cho không khí được trong lành hơn. Máy khử mùi ozone của Nextozone còn được thiết kế xách tay nhỏ gọn, phù hợp cho dọn phòng, máy vừa vặn để di chuyển thuận tiện, khả năng khử mùi nhanh chóng, kiểu dáng đẹp mắt, vận hành êm, không ồn.

Máy khử mùi xách tay Next Air 4

Máy khử mùi xách tay Next Air 4

Các ứng dụng khác nhau của máy khử mùi

Máy khử mùi ozone được đưa vào sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau:

  • Sử dụng trong khách sạn, nhà hàng, phòng karaoke, quán net… dùng để khử mùi hôi, ẩm mốc, mùi thức ăn, thuốc lá, mùi điều hòa, thuốc tẩy, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh lây qua đường hô hấp.
  • Dùng trong các bệnh viện, phòng khám, phòng mổ… khử trùng, diệt khuẩn, khử các mùi hôi, khó chịu, mùi hóa chất, mùi nhà vệ sinh, mùi rác thải y tế.
  • Dùng trong sản xuất: các khu ấp trứng, khu chăn nuôi, khu nuôi trồng giống, cấy giống, lên men… khử mùi, diệt khuẩn, tăng hiệu quả sản xuất.

Hiện nay, máy khử mùi ozone trong không khí của Nextozone đã được nhiều khách sạn có uy tín sử dụng và đánh giá cao như: Khách sạn (KS) Daewoo, Prince, Tòa tháp Syrena (Hà Nội), KS Asean – Hạ Long, Vinpearl – Nha Trang, KS Kinh Thành – Huế, KS caravelle và Equatorial (Tp. HCM)… cùng các nhà máy, trường học, công ty thực phẩm, dược, nông nghiệp, thủy sản, bệnh viện trên khắp cả nước.

thue-may-ozone-khach-san-melia-hn

Để sử dụng máy ozone mang lại hiệu quả cao, các bạn hãy liên hệ chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm, tận tình tư vấn, giải đáp các thắc mắc không chỉ về máy khử mùi ozone mà còn các loại thiết bị ozone khác. Tự tin về chất lượng sản phẩm, Nextozone không chỉ mang lại cho bạn sản phẩm với giá cả hợp lý mà còn cam kết bảo hành 24 tháng cho tất cả các sản phẩm (thời gian bảo hành lâu nhất hiện nay), miễn phí vận chuyển trên cả nước.

Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế chuyên cung cấp máy khử mùi ozone chính hãng được sản xuất tại Việt Nam bằng những linh kiện cao cấp nhập ngoại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nếu có thắc mắc hoặc muốn mua hàng xin liên hệ:

Khách hàng vui lòng xem thông tin chi tiết tại ozone.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ: Công ty cổ phần Ozone Quốc tế, số 9 lô A khu Văn Phòng Chính Phủ, phố Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 0962.500.800 – Email: contact@ozone.com.vn.

Tham khảo thêm các bài viết:

error: Nội dung cấm sao chép!