Thuê máy ozone giải pháp giúp bạn tiết kiệm nhưng vẫn hiệu quả

Thuê máy ozone giải pháp giúp bạn tiết kiệm nhưng vẫn hiệu quả

Nước ozone giữ cá tươi đến 60 ngày
4 Tháng Một, 2017
Chính sách cho thuê máy ozone – Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế
7 Tháng Một, 2017

Thuê máy ozone giải pháp giúp bạn tiết kiệm nhưng vẫn hiệu quả

Không cần phải đầu tư lớn, khách hàng vẫn có thể sử dụng công nghệ hiện đại, hình thức thuê máy ozone là lựa chọn tối ưu lúc này, vừa tiết kiệm nhưng vẫn hiệu quả.

Công nghệ ozone giải pháp làm sạch nước, không khí, thực phẩm

Ozone đã có một tầm quan trọng tuyệt đối trong việc tạo và gìn giữ sự sống của cả nhân loại. Chính vì vậy mà công nghệ về Ozone đang là một trong những công nghệ được tập trung phát triển để có thể ứng dụng vào tất cả các lĩnh vực trong đời sống.

Từ năm 1900, trên thế giới công nghệ ozone nhanh chóng được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực: sát khuẩn, khử độc, khử mùi, khử màu, làm sạch không khí, nước uống, nước thải, bảo quản, chế biến thực phẩm, oxi hóa trong công nghệ hóa chất, lĩnh vực y khoa; chế biến thủy hải sản, thực phẩm; chăn nuôi gia súc; công nghệp đóng chai; khách sạn du lịch…

Tại Việt Nam, công nghệ diệt khuẩn bằng Ozone còn khá mới mẻ và nhu cầu sử dụng được đánh giá là có tiềm năng phát triển mạnh trong những năm tới bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại.

thue-may-ozone-ung-dung-cua-ozone-min

Dịch vụ cho thuê máy ozone đưa công nghệ đến gần đời sống

Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế là một trong những công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực công nghệ ozone, chuyên cung cấp các giải pháp: xử lý nước, làm sạch không khí và thực phẩm. NEXTOZONE cam kết đem lại công nghệ hiện đại an toàn, bảo vệ sức khỏe con người bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của một chuyên gia để tự tin đưa ra những giải pháp hoàn hảo trong việc ứng dụng công nghệ xử lý nước và diệt khuẩn bằng ozone đến với các doanh nghiệp Việt Nam.

Công ty đã cung cấp các sản phẩm máy ozone, máy đo ozone… cho rất nhiều tập đoàn, công ty, xưởng sản xuất trên toàn quốc như: Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Đức Việt, Công ty Cổ Phần Ông già Ika, Công ty CP thực phẩm Hữu Nghị, Trường Hà Nội Academy, Trường mầm non Hoa Cúc, Trường bồi dưỡng nghiệp vụ Công An, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, Viện Bỏng Quốc Gia, Viện Quân y 198, Bệnh Viện Hồng Ngọc, Bệnh Viện Thu Cúc, Công ty TNHHMTV Nước sạch Hà Đông, Công ty Nước sạch HN – Xí nghiệp Nước tinh khiết HN, Công ty TNHHMTV Đầu tư Việt Hà, Công ty TNHHMTV Cấp nước Hải Phòng, Công ty Cổ phần Nước Khoáng Bang, Công ty cổ phần nước khoáng Thanh Thủy… cùng các nhà máy, trường học, công ty thực phẩm, dược, nông nghiệp, thủy sản, bệnh viện trên khắp cả nước.

thue-may-ozone-khach-san-melia-hn

Với mục tiêu đưa sản phẩm đến nhiều người hơn, để công nghệ ozone không chỉ là dành cho tương lai mà phải phục vụ đời sống ngay từ bây giờ, Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế đã triển khai hình thức cho thuê máy ozone.

Khi tiếp cận với công nghệ mới, khách hàng thường có tâm lý băn khoăn khi đưa ra quyết định có nên mua hay không. Và đây sẽ là cơ hội cho khách hàng trải nghiệm, dùng thử sản phẩm để biết được hiệu quả xử lý của sản phẩm đối với vấn đề mình cần xử lý: làm sạch nước, không khí hay thực phẩm. Sau khi trải nghiệm sẽ có thể đưa ra quyết định có nên mua hay không và nên mua máy với công suất bao nhiêu thì hợp lý.

NEXTOZONE luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu và giúp khách hàng giải quyết những khó khăn đó. Khi lựa chọn hình thức thuê máy ozone của công ty, khách hàng sẽ tiết kiệm được phần ngân sách đáng kể. Bởi nếu bạn chỉ cần máy ozone để xử lý trong thời gian ngắn, trong vài tuần hoặc 1 tháng hình thức thuê máy ozone sẽ giúp bạn không phải mua cả máy, tránh lãng phí. Khi thuê máy, bạn cũng không phải lo tới vấn đề bảo hành, bảo trì bởi công ty là đơn vị trực tiếp sản xuất, có đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp lâu năm sẽ đảm nhiệm việc bảo hành sau khi bạn sử dụng.

Đây còn là cơ hội được trải nghiệm sản phẩm, công nghệ mới đạt hiệu quả xử lý cao đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng máy nhưng chưa đủ tài chính để mua máy.

Ozone quốc tế là công ty duy nhất, đầu tiên đưa ra hình thức cho thuê này. Là một trong nhưng công ty đi đầu trong lĩnh vực công nghệ sạch – công nghệ ozone, NEXTOZONE luôn khẳng định chất lượng cao cấp của các sản phẩm. Sản xuất theo dây chuyền, công nghệ Châu Âu, công ty đã đầu tư các trang thiết bị nhập khẩu như: máy đo sản lượng ozone, máy đo nồng độ ozone trong không khí, máy đo nồng độ ozone trong nước… để đảm bảo mỗi sản phẩm khi xuất xưởng đều được kiểm tra kĩ lưỡng, công ty cam kết đổi 1 lấy 1 khi có bất kì sản phẩm nào bị lỗi.

Những sản phẩm bạn có thể thuê tại NEXTOZONE:

next-e04

Công nghệ ozone xử lý nước: Nước tinh khiết, nước sinh hoạt, nước bể bơi, nước dùng trong chăn nuôi, nước thải…

Công nghệ ozone xử lý mùi: Loại bỏ mùi hôi, mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi thức ăn, mùi hóa chất… trong không khí tại các khách sạn, nhà hàng

Công nghệ ozone xử lý thực phẩm: Khử độc, diệt vi khuẩn, loại bỏ dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, hoocmon tăng trưởng, chất bảo quản… trong thực phẩm.

Đó là các sản phẩm:

  • Máy ozone công nghiệp: Next E01 – Next E04
  • Máy ozone công nghiệp: Next Plus 1 – Next Plus 12
  • Máy ozone khử mùi: Next Air 1 – Next Air 30
  • Máy ozone công nghiệp: Next LX 01 – Next LX10
  • Máy ozone công nghiệp: Next 15P – Next 90PL
  • Hệ thống hòa trộn ozone: Next AQUA 2 – Next AQUA 15
  • Máy làm giàu oxy
  • Máy đo nồng độ ozone: trong nước, trong không khí

Để nhận báo giá và thuê sản phẩm, bạn chỉ cần điền thông tin vào links: http://ozone.com.vn/thue-ngay/

Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể về sản phẩm và công nghệ: Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế – Số 9, lô A, Khu Văn Phòng Chính Phủ, Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

Website: ozone.com.vn – Hotline: 0962.500.80004.32.181.555

Xem thêm bài viết:

error: Nội dung cấm sao chép!