Máy lọc nước một sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống của gia đình bạn

Máy lọc nước một sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống của gia đình bạn

Máy ozone công nghiệp và những lợi ích
Ứng dụng Ozone trong nuôi trồng thủy sản
9 Tháng Hai, 2017
Ứng dụng của máy ozone trong chăn nuôi gia súc, gia cầm
25 Tháng Hai, 2017

Máy lọc nước một sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống của gia đình bạn

Sử dụng máy lọc nước trong mỗi gia đình là một giải pháp tự cung cấp nước sạch an toàn và tiết kiệm nhất để giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Rất nhiều người trong chúng ta đang ở các khu vực nguồn nước bị ô nhiễm và sử dụng nguồn nước máy mỗi ngày mà không biết được những ảnh hưởng, nguy cơ tiềm ẩn nguy hiểm của nước máy tới sức khỏe như thế nào?

Gần đây, không khó để bắt gặp các bài báo, các video phóng sự và hàng loạt các kết quả điều tra, xét nghiệm về nguồn nước máy bẩn, nhiễm độc như amoni, asen vượt nhiều lần so với mức cho phép của Bộ Y Tế. Đặc biệt, nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt và nước sạch dùng ăn uống của người dân ngày một tăng, trong khi các công nghệ sản xuất nước máy của các nhà máy nước SẠCH thì có hạn và ít cải tiến. Có những nhà máy sản xuất nước có tuổi thọ lên tới 50 năm, và các nguồn nước ngầm, nước mặt thì ngày càng bị ô nhiễm bởi nước thải từ nhà máy, thuốc bảo vệ thực vật,… đó là lý do vì sao ngày có càng nhiều làng ung thư, các bệnh lạ xuất hiện do sử dụng nguồn nước ô nhiễm tại Việt Nam.

1. Nước máy nhiễm chì

Chì là một nguyên tố cực kỳ độc hại bởi nó ức chế Oxy, Canxi đến các tế bào trong cơ thể bạn. Chì nhiễm vào nước máy thành phố chủ yếu đến từ mạch nước ngầm, hệ thống đường ống nước kim loại và các thiết bị kim loại mà nước tiếp xúc, tạo oxi, ăn mòn. Nước bị lưu trữ càng lâu trong môi trường đó thì càng có nguy cơ bị nhiễm nhiều chì.

Theo Cơ quan bảo vệ môi trường của Mỹ – EPA, trẻ sơ sinh, trẻ em, các trẻ thành nên đang độ tuổi phát triển, nếu sử dụng nước uống bị nhiễm chì quá lâu có thể dẫn đến sự chậm trễ, trì trệ,… trong phát triển thể chất và tinh thần.

2. Nước máy nhiễm Clo

Clo là nguyên tố cực kỳ phổ biến có mặt trong nước máy thành phố, hầu hết các nước máy thành phố đều sử dụng Clo để khử các tạp chất, khử khuẩn,… bạn có thể nhận biết rõ sự có mặt của Clo thông qua các cảm quan từ mùi đặc trưng (mùi hắc khó chịu hoặc mùi thối khi lưu trữ lâu….) khi vặn nước ra sử dụng. Mặc dù Clo được dùng để khử khuẩn, một số tạp chất hữu cơ trong nước nhưng sử dụng nước nhiễm Clo dư lâu ngày trong ăn uống, sinh hoạt thì nó là chất rất độc ảnh hưởng trực tiếp tới da, răng miệng và các bộ phận bên trong cơ thể. Nếu sử dụng clo để khử trùng với hàm lượng phù hợp thì đó là một giải pháp an toàn giúp làm sạch nước.

Các nhà khoa học nghiên cứu đã cho thấy rằng sử dụng nước được khử trùng bằng một lượng clo cao có thể dẫn đến khuyết tật ở trẻ sơ sinh, sẩy thai và sinh non.

3. Nước máy nhiễm Kim loại nặng và các chất gây ô nhiễm nước

Với nguồn nước ngầm ngày càng bị ô nhiễm do ảnh hưởng của các khu công nghiệp và hệ thống xử lý nước thải không triệt để, không an toàn của các nhà máy, hàng chục ngàn độc tố, chất hữu cơ và các ion kim loại nặng đang xâm nhập trực tiếp vào nguồn nước ngầm và nước mặt. Từ đây nước ngầm lại trở thành nguồn nước cấp cho các nhà máy sản xuất nước sạch tại thành phố, khu đô thị và các khu dân cư mới. Với những nhà máy nước sạch chưa có nhiều kinh phí để trang bị, cập nhật các công nghệ lọc nước hiện đại, các hóa chất độc hại nghiễm nhiên đi qua hệ thống xử lý và trở thành nước sinh hoạt, nước ăn uống trong các gia đình.

may loc nuoc nuoc ban-min

Trong năm 2015, Ngành báo chí và truyền thông đã liên tiếp khảo sát đưa tin và công bố các khu vực Hà Nội nguồn nước bị nhiễm độc amoni, asen, thạch tín, nhiễm phèn, nhiễm kim loại nặng như Sắt(Fe), Mangan(Mn) tại khắp các khu phố, quận, khu chung cư tỷ lệ người dân mắc các bệnh lạ ngày càng phổ biến gây bất an, lo lắng cho sức khỏe cuộc sống và tâm lý hoang mang của người dân đang sinh sống trực tiếp tại khu vực, lân cận, xung quanh.

4. Nước máy nhiễm hóa chất

Tại các thành phố lớn Hà Nội, tp Hồ Chí Minh và các tỉnh thành Việt Nam, việc xử lý các đơn vị không làm tốt khâu xử lý nước thải khiến hàng trăm con sông bị bức tử, đổi màu, bốc mùi từ chất độc hại từ nước thải của các nhà máy đổ thẳng ra sông. Ta có thể kể tới độ ô nhiễm kinh hoàng của nước qua các sông Tô Lịch, sông Nhuệ, sông Thụy Vải,… chưa kể tới các chủ đầu tư tự phát sử dụng hóa chất tìm vàng, các khu vực khai thác khoáng sản,… Thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu, thuốc kích thích,… sử dụng trong sản xuất nông nghiệp cũng là một trong những tác nhân ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn nước ngầm, nước mặt của chúng ta.

5. Nước máy nhiễm vi khuẩn và vi sinh vật

Các vi khuẩn phổ biến ký sinh trong thực phẩm chúng ta sử dụng hằng ngày mang mầm bệnh như khuẩn e.coli, khuẩn amip ăn não, trực khuẩn mủ xanh… đang là hiển họa lớn nhất nguồn cung cấp nước của chúng ta. Sử dụng Clo trong liều lượng phù hợp có thể giết chết hoặc loại bỏ những vi khuẩn này nhưng không thể phủ định các tác nhân gây bệnh cứng đầu vẫn còn tồn tại trong nguồn nước máy của gia đình. Điều này có thể gây tổn hại cho hệ tiêu hóa của trẻ em và người cao tuổi và những người có hệ thống miễn dịch yếu. Hàng năm ở Việt Nam thường xuyên xảy ra các dịch sốt, xuất huyết, cúm, tiêu chảy do vậy tự bản thân chúng ta cần trang bị cho mình một giải pháp lọc nước giúp cung cấp nước sạch và an toàn cho cả gia đình.

may loc nuoc vi sinh vat-min

6. Nước máy nhiễm xạ

Ở các khu vực chuyên khai thác khoáng sản, khoáng chất tự nhiên, khoáng chất phóng xạ, khí đốt có thể dễ dàng được tìm thấy trong nguồn nước ngầm, đặc biệt là tại các nhánh sông chảy qua khu vực được khai thác.
Các nhóm chất nhiễm xạ không màu và không mùi, có thể tồn tại ở dạng dung dịch loãng, khí hóa lỏng… đó là những chất gây ung thư cực kỳ nguy hiểm, và hủy diệt các tế bào trong cơ thể nhanh chóng khi đi theo nguồn nước ăn uống vào cơ thể. Nó dễ dàng bốc hơi vào không khí, hóa lỏng trong nước, không tan tồn tại ở dạng ion.
Hầu hết mọi người ở các khu thành phố lớn, khu chung cư, các quận huyện đều nghĩ nước máy là nước sạch, an toàn cho sức khỏe thì ngược lại những mối đe dọa kể trên vẫn tồn tại, len lỏi trong nguồn nước và tiếp tục đe dọa, tấn công nguồn cung cấp nước cho các hộ gia đình. Trang bị máy lọc nước, giải pháp lọc nước sử dụng cung cấp nước sạch phục vụ cho ăn uống, nấu ăn, sinh hoạt là một nhu cầu thiết yếu bảo vệ bản thân và toàn thể gia đình của bạn.

Máy lọc nước Nextozone được nghiên cứu và sản xuất cho nguồn nước tại Việt Nam xử lý được các chất ô nhiễm amoni, asen, chất hóa học, các chất hữu cơ, kim loại nặng Fe, Mn,….thường tồn tại trong nước sử dụng công nghệ lọc nano tiên tiến nhất với một quy trình hoạt động khép kín không dùng điện, không thải, nước sau lọc giữ được lại các khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể như Canxi, Magie… đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế nước uống trực tiếp.

Để được tư vấn chi tiết và đặt mua sản phẩm chính hãng quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN OZONE QUỐC TẾ 
Địa chỉ: Số 9, lô A, khu Văn Phòng Chính Phủ | Vạn Phúc | Ba Đình | Hà Nội
Điện thoại: 0962.500.800 | 043.2818.555
Email: ozonequocte@gmail.com

Xem thêm bài viết:

error: Nội dung cấm sao chép!