Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế tuyển dụng nhân sự Tháng 3/2017 – Công ty CP Ozone Quốc Tế

Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế tuyển dụng nhân sự Tháng 3/2017

may-ozone-cong-nghiep-nuoc-be-boi-min
Ozone thay thế Clo xử lý nước hồ bơi
22 Tháng Ba, 2017
1-min
Mách bạn cách tự nhận biết nước sinh hoạt ô nhiễm đơn giản nhất
24 Tháng Tư, 2017

Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế tuyển dụng nhân sự Tháng 3/2017

tuyen dung

Để đáp ứng nhu cầu bổ sung nhân lực làm việc tại Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế, Công ty thông báo tuyển dụng các vị trí làm việc tại Hà Nội như sau:

1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT (NAM)

  •  Mô tả công việc:

– Hoàn thiện các sản phẩm lọc nước, lọc tổng nguồn và dây chuyền lọc

– Lắp đặt thiết bị tại công trình

– Hoàn thiện các công việc và theo sự phân công, yêu cầu của trưởng phòng

– Theo dõi, cập nhật thông tin về sản phẩm và công trình cho đến khi hoàn thành công trình

– Kết hợp với bộ phận khác để giải quyết vấn đề khi có phát sinh công việc

  • Nơi làm việc: Số 9 Lô A, Khu Văn Phòng Chính Phủ, Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Số lượng cần tuyển: 3 – 5 người
  • Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp PTTH

– Có sức khỏe tốt,nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực

– Có tinh thần làm việc tốt, sáng tạo, nhiệt huyết, tích cực trong công việc, luôn sẵn sàng chia sẻ với đồng nghiệp, có khả năng làm việc nhóm

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm điện nước 2 năm trở lên

  •  Quyền lợi: Mức lương: 5 – 8 triệu
  •  Chế độ phúc lợi:

– Lương + thưởng + phụ cấp theo quy định công ty

– Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế của nhà nước

– Nghỉ phép theo luật lao động

– Nghỉ mát hàng năm

  •  Hồ sơ bao gồm:

– Sơ yếu lý lịch

– Đơn xin việc

– Bằng tốt nghiệp

– Giấy khám sức khỏe

2. NHÂN VIÊN MARKETING (NỮ)

  • Mô tả công việc:

– Xây dựng kế hoạch/chiến dịch quảng cáo, truyền thông trực tuyến.

– Lập kế hoạch chạy quảng cáo: tối ưu và hiệu quả quảng cáo.

– Thực hiện setup, theo dõi và báo cáo các chiến dịch quảng cáo kênh Facebook và một số kênh khác.

– Quản lý cộng đồng: quản lý group, page và các kênh media khác, post bài lên page.

– Quản lý, xây dựng website, tối ưu hóa trang web, SEO từ khóa

– Biết chụp ảnh, quay phim, dựng clip đơn giản

– Sáng tạo, quản lý, viết content, tối ưu kho nội dung quảng cáo.

– Phân tích xu hướng và nhu cầu khách hàng đối với các sản phẩm của công ty

  •  Nơi làm việc: Số 9 Lô A, Khu Văn Phòng Chính Phủ, Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
  •  Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  •  Số lượng cần tuyển: 1 người
  •  Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành MKT

– Có tinh thần làm việc tốt, sáng tạo, nhiệt huyết, tích cực trong công việc, luôn sẵn sàng chia sẻ với đồng nghiệp, có khả năng làm việc nhóm

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực MKT online

  •  Quyền lợi:

– Mức lương: 5 – 7 triệu

– Được đào tạo nâng cao trình độ

– Được làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, sáng tạo

– Team MKT luôn nhiệt huyết và hỗ trợ

  • Chế độ phúc lợi:

– Lương + thưởng + phụ cấp theo quy định công ty

– Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế của nhà nước

– Nghỉ phép theo luật lao động

  • Hồ sơ bao gồm:

– Sơ yếu lý lịch

– Đơn xin việc

– Bằng tốt nghiệp

– Giấy khám sức khỏe

3. SALE KỸ THUẬT (NAM, NỮ)

  •  Mô tả công việc:

– Phát triển thị trường, phát triển khách hàng, mở rộng và chăm sóc khách hàng

– Giới thiệu sản phẩm, lập báo giá, giải đáp thắc mắc và tư vấn sản phẩm tới khách hàng;

– Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng,

– Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

– Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống của công ty.

– Thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu doanh số được giao.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng phòng

  •  Yêu cầu công việc

– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm kinh doanh sản phẩm công nghiệp, công nghệ. Có khả năng bán hàng qua điện thoại

– Giao tiếp tốt và có khả năng gắn kết mọi người.

– Kiên trì, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

– Biết tạo động lực làm việc, cầu tiền và có kỹ năng giải quyết vấn đề.

– Kỹ năng máy tính cơ bản.

– Làm việc với nhóm.

  •  Nơi làm việc: Số 9 Lô A, Khu Văn Phòng Chính Phủ, Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
  •  Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  •  Số lượng cần tuyển: 1 người
  •  Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

– Có tinh thần làm việc tốt, sáng tạo, nhiệt huyết, tích cực trong công việc, luôn sẵn sàng chia sẻ với đồng nghiệp, có khả năng làm việc nhóm

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực MKT online

  •  Quyền lợi:

– Mức lương: 7 – 15 triệu

– Được đào tạo nâng cao trình độ

– Được làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, sáng tạo

  •  Chế độ phúc lợi:

– Lương + thưởng + phụ cấp theo quy định công ty

– Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế của nhà nước

– Nghỉ phép theo luật lao động

– Nghỉ mát hàng năm

  •  Hồ sơ bao gồm:

– Sơ yếu lý lịch

– Đơn xin việc

– Bằng tốt nghiệp

– Giấy khám sức khỏe

4. KẾ TOÁN TỔNG HỢP

  • Mô tả công việc

– Cập nhật, hạch toán các phát sinh công việc kế toán hàng ngày sử dụng phần mềm Misa

– Theo dõi công nợ phải trả và thanh toán cho các đơn vị cung cấp dịch vụ

– Theo dõi công nợ phải thu , thu hồi công nợ

– Kiểm tra, đối chiếu các hóa đơn mua vào / bán ra hàng tháng

– Theo dõi các phát sinh về BHXH của các nhân viên trong công ty..

– Thực hiện và duy trì hệ thống thông tin kế toán.

– Phối hợp với các phòng ban khác để cung cấp các tài liệu và thông tin kế toán theo yêu câù.

– Thực hiện báo cáo thuế theo quy định.

– Lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính

  • Yêu cầu công việc

– Yêu cầu ứng viên có 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên biết kinh nghiệm về thuế

– Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành về kế toán kiểm toán các trường KTQD, TCKT, ĐHTM trở lên.

– Có kinh nghiệm và nắm vững kiến thức về hạch toán kế toán, chuẩn mực kế toán, luật thuế các loại, báo cáo thuế, báo cáo thống kê.

– Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, có kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng vui vẻ, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến và luôn phấn đấu trong công việc.

– Có đạo đức nghề nghiệp, luôn trung thành với lợi ích của công ty.

– Có kỹ năng về làm việc nhóm & làm việc độc lập.

– Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận

– Giao tiếp tốt, diễn đạt rõ ràng, chăm chỉ học hỏi, chịu được áp lực trong công việc

  • Quyền lợi:

– Mức lương: 5 – 7 triệu

– Được đào tạo nâng cao trình độ

– Được làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, sáng tạo

  • Chế độ phúc lợi:

– Lương + thưởng + phụ cấp theo quy định công ty

– Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế của nhà nước

– Nghỉ phép theo luật lao động

– Nghỉ mát hàng năm

  •  Hồ sơ bao gồm:

– Sơ yếu lý lịch

– Đơn xin việc

– Bằng tốt nghiệp

– Giấy khám sức khỏe

Thông tin chi tiết về mô tả công việc và yêu cầu tuyển dụng như file đính kèm.
Hồ sơ ứng tuyển gồm Đơn xin dự tuyển và Bản tóm tắt quá trình học tập, kinh nghiệm liên quan (CV).
Địa chỉ nhận hồ sơ:

Công ty Cổ phần Ozone quốc tế

Số 9 Lô A, Khu Văn Phòng Chính Phủ, Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội

qua email:  hr.nextozone@gmail.com   Ms. Ngọc – HR: 0904.409.963 – 04.32.818.555

Thời hạn nhận hồ sơ: Ngày 15/04/2017
Các anh chị em và các bạn vui lòng chuyển giúp thông tin tuyển dụng tới các ứng viên quan tâm.