MÁY OZONE KHỬ MÙI SƠN CÔNG NGHIỆP NHANH, HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM

Máy ozone khử mùi sơn công nghiệp nhanh, hiệu quả và tiết kiệm

Cho thuê máy ozone công nghiệp NEXT PLUS 10 khử mùi công ty TNHH 4C Decor
28 Tháng Bảy, 2017
Lắp đặt máy ozone công nghiệp khử trùng, diệt khuẩn tại CTCP Dược phẩm Hà Tây
9 Tháng Tám, 2017

Máy ozone khử mùi sơn công nghiệp nhanh, hiệu quả và tiết kiệm

Tổ chức Y tế Thế giới (WTO) cảnh báo nguy cơ gây ung thư phổi nếu thường xuyên tiếp xúc và hít phải với sơn tường. Trong đó, thợ sơn chuyên nghiệp và trẻ em là hai đối tượng dễ nhiễm độc nhất.

Theo TS Keith Prowse – Quỹ Phổi Anh: Khi hít phải mùi sơn có thể làm bệnh hen và xoang thêm trầm trọng.

Do trong sơn có các dung môi ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người như gây đau đầu, chóng mặt ngay khi chúng ta hít vào. Nếu ở quá lâu trong 1 căn phòng vừa sơn không có thông gió thì có thể gây mất trí nhớ trong giây lát.

Nếu chỉ mở cửa, để thoáng thì phải mất ít nhất 2 tuần mùi sơn mới bớt dần. Đã có rất nhiều biện pháp xử lý mùi sơn được đưa ra nhưng không có hiệu quả, đây là vấn đề đặc biệt đau đầu của các công ty xây dựng và thiết kế.

Vì sao Ozone khử được mùi sơn công nghiệp?

Có rất nhiều phương pháp khử mùi sơn khác nhau, thế nhưng chỉ có phương pháp sử dụng khí Ozone để loại bỏ mùi sơn được coi là hữu hiệu nhất là bởi vì:

  • Ozone vốn là một dạng chất khí, được tạo thành bởi 3 nguyên tố oxy cho nên Ozone có tính oxy hóa cao gấp 3000 lần so với các chất hóa học như Clo, Flo, iot…
  • Thân thiện với môi trường, là công nghệ sạch của tương lai, ngày nay Ozone được sử dụng chủ yếu trong các lĩnh vực khử mùi, xử lý nước thải từ các nhà máy công nghiệp, xử lý nước đóng bình – đóng chai, xử lý nước sinh hoạt…

may ozone khu mui son tuong-min

Những ứng dụng của máy Ozone khử mùi sơn công nghiệp

  • Loại bỏ hoàn toàn các mùi hóa chất dùng để sơn tường, quét tường, các loại nấm mốc và các vi khuẩn – virus có trên bề mặt sơn và các thiết bị khác xung quanh ngay khi bạn khởi động máy.
  • Luôn giữ cho không khí trong lành, loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, virus lây lan qua đường hô hấp như H1N1, H5N1, H7N9…
  • Tăng cường dưỡng khí giàu oxy cho không khí trong nhà, tăng cường sức khỏe, làm cho tinh thần thêm thoải mái, tránh bị trầm cảm và stress.
  • Máy khử mùi sơn máy Ozone công nghiệp còn khử các loại mùi hôi tanh, mùi hôi từ khói thuốc lá, mùi hôi từ rèm cửa, nấm mốc, mùi giầy dép, mùi thức ăn, mùi trên xe oto, mùi nhà xưởng…

cac bo pham may khu mui ozone min

Máy Ozone khử mùi còn có các tác dụng khác

  • Tiêu diệt vi khuẩn, vi trùng, virus và các loại nấm mốc.
  • Khử các tế bào ung thư nếu trong giai đoạn đầu, u nang, men và các  nấm có hại
  • Khử sạch mùi hôi, loại bỏ dầu mỡ và các chất gây ô nhiễm khác trong nước
  • Làm cho nước sạch và trong hơn, mát hơn, đồng thời loại bỏ đi những ion có hại trong nước
  • Ozone không làm mất màu tóc và quần áo. Ozone không tạo thành các sản phẩm phụ gây ô nhiễm cho nước, không sử dụng hóa chất độc hại nên không tồn dư hóa chất như Clo
  • Ozone tiêu diệt các mầm vi sinh gây bệnh nước và không khí, thân thiện với môi trường

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu sử dụng máy ozone, Công ty  Cổ phần Ozone Quốc Tế đã triển khai hình thức cho thuê máy ozone. Máy ozone khử mùi đã được rất nhiều công ty xây dựng và thiết kế thuê để khử mùi sơn tường. Bạn có thể tham khảo tại đây.

Máy ozone công nghiệp NEXT PLUS 10 bàn giao theo hợp đồng cho thuê máy ozone

Máy ozone công nghiệp NEXT PLUS 10 bàn giao theo hợp đồng cho thuê máy ozone khử mùi sơn

Nếu bạn mong muốn hiểu rõ hơn về các dòng máy Ozone khử mùi từ công suất nhỏ nhất cho đến các dòng máy Ozone khử mùi công nghiệp, thì bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy nhấc máy và gọi ngay đến Hotline 0962.500.800 để nhận được tư vấn trực tiếp từ  các kỹ thuật viên của chúng tôi nhé!

Xem thêm bài viết:

error: Nội dung cấm sao chép!