Chính sách bảo hành/bảo trì – Công ty CP Ozone Quốc Tế

Chính sách bảo hành/bảo trì

  1. Địa chỉ trung tâm bảo hành

    • Trung tâm bảo hành tại Hà Nội:
      • Địa chỉ: Số 9 lô A Khu Văn Phòng Chính Phủ Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
      • Điện thoại: 04.32818.555
      • Hotline Hà Nội: 0936.076.666 – 0962.500.800

       

    • Trung tâm bảo hành tại TP Hồ Chí Minh:
      • Địa chỉ: 145/14 Đường số 4, P16, Gò Vấp, TP HCM
      • Hotline TP HCM: 0936.076.666
  2. Điều kiện bảo hành

    • Chúng tôi bảo hành miễn phí các sản phẩm trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành này sẽ căn cứ vào ngày ghi trên phiếu bảo hành và tem bảo hành dán trên sản phẩm.
    • Khách hàng phải điền đầy đủ thông tin vào phiếu bảo hành để phiếu hợp lệ.
    • Trong thời hạn bảo hành, các linh kiện hỏng sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí trong điều kiện khách hàng sử dụng đúng yêu cầu kỹ thuật, máy hư hỏng do nguyên vật liệu hay do chế tạo.
  3. Từ chối bảo hành

    • Phiếu bảo hành bị tẩy xóa sửa chữa, không điền đầy đủ chính xác các mục yên cầu.
    • Nguyên nhân do phía người sử dụng như vận chuyển, lắp đặt sử dụng không đúng điện thế hoặc điện thế không ổn định.
    • Người sử dụng tự ý sửa chữa hoặc thay đổi cấu trúc máy, thay đổi mã số sản phẩm (rách tem bảo hành trên thân máy).
    • Hỏng do thiên tai, sét đánh, hỏa hoạn, ngập lụt làm nứt móp bể nước tràn vào máy.
    • Hư hỏng do không thay thế các lõi số 1.2.3 đúng thời hạn theo trên sách hướng dẫn sử dụng hoặc nguồn nước đầu vào không đảm bảo theo tiêu chuẩn (đối với máy lọc nước RO).
    • chinh-sach-bao-hanh-300x158
  4. Thời gian bảo hành

    • Thời gian bảo hành cho các sản phẩm là 12 tháng hoặc 24 tháng kể từ ngày bán sản phẩm
    • Thời gian sửa bảo hành: thời gian sửa và trả máy bảo hành từ 3-7 ngày kể từ khi công ty nhận được máy bảo hành của quý khách.
  5. Chúng tôi cam kết

    • Sửa chữa, thay thế phụ túng miễn phí cho những hỏng hóc của thiết bị có số model và serial đúng với thông tin trên phiếu bảo hành quy định cho từng thiết bị cụ thể.