Máy khử độc Next6 bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Máy khử độc Next6 bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Thực phẩm bẩn: Gậy ông đập lưng ông
9 Tháng Chín, 2016
10 tác dụng của nghệ đối với sức khỏe
12 Tháng Chín, 2016

Máy khử độc Next6 bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Hãy là người tiêu dùng thông thái khi mua máy khử độc ozone

Vấn đề ô nhiễm môi trường và thực phẩm bẩn đang là thủ phạm hàng đầu khiến số ca ung thư trẻ hóa. Hiện nay có khoảng 200 loại ung thư khác nhau. Các nghiên cứu sinh dịch tễ, sinh học đã chỉ ra các yếu tố nguy cơ chính gây bệnh ung thư gồm: chế độ ăn, hút thuốc, môi trường, yếu tố gen và vi sinh vật… Từ những nguyên nhân ấy mọi người đã tìm nhiều cách khác nhau để phòng chống, trong đó phải kể đến việc ứng dụng công nghệ ozone vào cuộc sống gia đình.

Là một trong những donh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ môi trường, Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế đã nghiên cứu và chế tạo thành công máy khử độc Next6 dùng trong gia đình. Với nhiều ưu điểm nổi trội, máy khử độc Next6Pro đã làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

  1. Ưu điểm nổi trội

  • Làm sạch không khí

Với chức năng tạo ion âm, máy khử độc Next6Pro giúp không khí gia đình bạn trong lành hơn. Tồn tại trong không khí có các chất gây ô nhiễm như khí gas, axit lưu huỳnh, nitroge monoxide… và các loại chất hữu cơ khác đã hình thành ion dương. Nhờ có các ion âm có tính chất trái ngược ion dương được sản sinh nhờ máy khử độc sẽ bám lấy, làm kết tủa các chất gây ô nhiễm, từ đó giúp bầu không khí trong lành, mát dịu. Ion âm còn giúp tăng cường oxi lên não, giúp tinh thần tỉnh táo, giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Ngoài ra ion âm được sản sinh từ máy còn giúp khử các loại mùi khó chịu như mùi hôi trong tủ lạnh, lò vi sóng, khử mùi thuốc lá thậm chí là mùi hôi trong tủ giày dép…

may-khu-doc-ozone-khong-gian

  • Làm sạch nguồn nước

Nhờ những đặc tính nổi trội hơn clo mà ozone đã được sử dụng trong làm sạch nguồn nước. Có tính oxi hóa rất cao, mạnh hơn clo 600 lần và nhanh hơn clo 3000 lần, ozone đã giúp tiêu diệt vi khuẩn và chất độc hại trong nước. Dùng nước ngậm ozone rửa tay có khả năng diệt khuẩn, phòng tránh lây bệnh do virus như tiêu chảy, ho, viêm họng và đặc biệt phòng chống lây nhiễm các bệnh miệng, tay, chân. Bạn còn có thể sử dụng máy khử độc ozone để diệt vi khuẩn trong bể cá cảnh, giúp cá khỏe mạnh và ngăn ngừa nhiễm bệnh.

  • Khử độc thực phẩm

Máy khử độc ozone Next6Pro có khả năng diệt sạch 99,99% vi khuẩn trong thực phẩm, có thể kể tới vi khuẩn E.coli, khuẩn tụ cầu, mủ xanh,… các khuẩn ở dạng bào tử, nấm xanh đen, nấm xanh vàng và bào tử nấm. Góp phần loại trừ thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật trên rau quả, các chất kích thích tăng trưởng tồn dư trong thịt cá do quá trình chăn nuôi sử dụng.

  • Sát khuẩn dụng cụ nhà bếp

Nhờ khả năng tạo ra ion âm, máy khử độc Next6Pro còn giúp sát khuẩn tiệt trùng các dụng cụ nhà bếp, bát đĩa và bình sữa của em bé…

  1. Hướng dẫn sử dụng

Để có thể sử dụng máy khử độc Next6Pro an toàn, hiệu quả tốt nhất, các bạn cần làm theo hướng dẫn sử dụng:

Đối với làm sạch nước ăn uống: Sau khi xử lý nên lọc lại và chờ khoảng 10 – 20 phút cho Ozone phân giải hết có thể đem uống. Ngoài ra có thể dùng mỗi dây sục 1 chậu nước ( thực phẩm) hoặc 2 dây sục đồng thời vào 1 chậu tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

may-khu-doc-ozone-nuoc

Đối với làm sạch không khí: Để máy xả trực tiếp hoặc theo ống dẫn khí từ 10 – 40 phút tùy theo nhu cầu xử lý tới nơi xử lý.

Đối với khử độc thực phẩm: Sau khi rửa sạch ngâm rau vào nước. Thả cục sủi vào sục khí Negozone để trừ khử hết dư lượng thuốc bảo vệ thực vật đồng thời diệt các vi khuẩn, trứng giun, sán… còn dính ngoài rau quả (10 – 15 phút cho 5 lít nước ngâm 1 – 2 kg rau quả).

Làm nước ngậm ozone rửa mặt: Sục nước vào chậu hoặc bát nước nhỏ trong khoảng 10 – 15 phút để tạo nước ngậm ozone. Sau khi rửa mặt sạch, dùng nước ngậm ozone rửa lại mặt lần cuối để diệt vi khuẩn gây mụn trên da, loại bỏ chất nhờn và bụi bẩn, kích thích tái tạo tế bào da mới (10 – 15 phút cho 5 lít nước sạch ).

Bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn: Đưa ống dẫn khí Negozone vào trong tủ, bật máy để xử lý. Rửa thực phẩm, thịt cá bằng nước đã sục ozone rồi đem làm băng đá. Thực phẩm sẽ tươi ngon hơn mà không mất vị thơm ngon (10 – 40 phút tùy theo lượng thực phẩm).

may-khu-doc-ozone-1

Máy tạo khí ozone đã được Tổng cục đo lường chất lượng chứng nhận (Số 2006/420/TN502) là an toàn cho người sử dụng vì lượng Axit Nitơ sinh ra thấp hơn nhiều lần so với tiêu chuẩn cho phép (TCVN 5937 – 1995). Máy khử độc Next6 được bảo hành 24 tháng. Nếu còn thắc mắc về sản phẩm khách hàng vui lòng xem thông tin chi tiết tại ozone.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ: Công ty cổ phần Ozone Quốc tế, số 9 lô A khu Văn Phòng Chính Phủ, phố Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 0962.500.800 – Email: contact@ozone.com.vn

error: Nội dung cấm sao chép!