SỬ DỤNG OZONE CHO NUÔI THỦY SẢN VÀ ĐỘNG VẬT – Công ty CP Ozone Quốc Tế
BỨT PHÁ CÔNG NGHỆ OZONE TRONG NĂM 2018
18 Tháng Một, 2018
Máy khử mùi ozone tại khách sạn
Máy Ozone công nghiệp khử mùi khách sạn
21 Tháng Hai, 2019

SỬ DỤNG OZONE CHO NUÔI THỦY SẢN VÀ ĐỘNG VẬT

Máy ozone và ứng dụng vào nuôi cá cảnh

Máy ozone và ứng dụng vào nuôi cá cảnh

Sử dụng công nghệ Ozone làm sạch nước nuôi cá, thủy sản trong thủy cung và cung cấp nước uống cho các loại động vật trong vườn thú

Công nghệ Ozone ngày càng được sử dụng trong nuôi trồng thủy sản, và vườn thú, do nhiều lợi thế của nó so với phương pháp xử lý nước truyền thống. Khử trùng nước tuần hoàn là điều cần thiết để duy trì sức khỏe cá và các loài thủy sản được nuôi trong thủy cung. Ozone là phương pháp khử trùng hiệu quả mà không tạo ra các sản phẩm phụ có hại hoặc dư lượng hóa chất.

Giải pháp Ozone  được theo dõi bởi các thiết bị đo đạc theo dõi các thông số quy trình như lưu lượng nước, oxy hòa tan, amoniac, nhiệt độ và độ pH. Các thiết bị được cài đặt hiển thị thông báo lên màn hình LCD và màn hình này sẽ cảnh báo các vấn đề tiềm tàng giúp cho con người có thể phản ứng và khắc phục nhanh các vấn đề về nước. Công nghệ hàng đầu hiện nay của ngành công nghiệp xử lý nước là giải pháp Ozone để xử lý nước cho thủy sản và nước uống loài động vật khác. Nước uống sạch là điều cần thiết cho sức khỏe của toàn bộ động vật và sinh sản. Sử dụng công nghệ Ozone làm giảm số lượng bệnh tật và tử vong trong việc nuôi các loại thủy sản và động vật được nuôi trong thủy cung và vườn thú.

IMG-6427

IMG-6430

Tilapia__Fish_900_600_a

 

error: Nội dung cấm sao chép!