Máy ozone công nghiệp chất lượng – Công ty CP Ozone Quốc Tế
Thiết bị khử mùi model mới cho gia đình
Thiết bị khử mùi model mới cho gia đình
14 Tháng Ba, 2019
Máy ozone và ứng dụng vào nuôi cá cảnh
28 Tháng Ba, 2019

Máy ozone công nghiệp chất lượng

Máy ozone công nghiệp chất lượng

Trong gia đoạn hội nhập hiện nay, hầu hết những cơ hội đều là sẽ là thời cơ vàng dành cho các cá nhân, doanh nghiệp. Nếu biết cách nắm bắt và tận dụng triệt để sẽ mang đến rất nhiều thuận lợi. Để có thể kích ứng tạo nên những cơ hội như thế, đòi hỏi mọi người phải có những thay đổi trong hoạt động sinh hoạt và sản xuất. Một trong những yếu tố quan trọng nhất chính là ứng dụng công nghệ kỹ thuật.

Việc trang bị và sử dụng các thiết bị máy móc đã và đang được ứng dụng rộng rãi. Trong số đó, một thiết bị rất được ưu ái chính là các mẫu máy ozone công nghiệp.

Máy Ozone công nghiệp

Máy Ozone công nghiệp

Máy ozone công nghiệp được sử dụng để làm gì?

Mỗi sản phẩm máy móc đều được thiết kế với những mục đích ứng dụng. Đảm bảo được những tác dụng sẽ mang lại trong quá trình sinh hoat và lao động của con người. Cụ thể, với sản phẩm máy ozone công nghiệp, khách hàng có thể sử dụng để thực hiện những công việc như:

+ Xử lý vi khuẩn

+ Xử lý nước sinh hoạt hay nước thải

+ Xử lý nước trong các bể bơi, trong các ao nuôi tôm, khử độc thực phẩm trong các nhà hàng hay bếp ăn tập thể,…

Những tác dụng của máy ozone công nghiệp

Sở dĩ không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm máy ozone công nghiệp lại được ứng dụng phổ biến như vậy. Đó chính là nhờ vào những hiệu quả sử dụng vượt trội được đem lại từ các mẫu máy ozone công nghiệp này. Với những khả năng ứng dụng như thế, máy ozone công nghiệp có thể đem đến những lợi ích đáng kể, giúp loại bỏ vi khuẩn, khử mùi, oxi hóa các hợp chất vô cơ, hữu cơ và loại bỏ được những độc tố như cynnua, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật,…

Máy Ozone công nghiệp xử lý nước

Máy Ozone công nghiệp xử lý nước

Uy tín và chất lượng là những ưu tiên hàng đầu

Đối với một doanh nghiệp, uy tín là tiêu chí vô cùng quan trọng cho sự phát triển của một tập thể. Chính vì thế, Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế chúng tôi luôn cố gắng để có thể tạo ra và đem đến cho khách hàng những sản phẩm thật sự chất lượng. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn những mẫu máy ozone công nghiệp.

Công ty Ozone Quốc tế của chúng tôi đã có cơ hội được hợp tác cùng với những tập đoàn lớn và uy tín như tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát, sữa cô gái Hà Lan, nhà máy sữa Dielac – Vinamilk, Công ty CP Ông già Ika và nhiều nhà máy, trường học, công ty thực phẩm, nông nghiệp, thủy sản, bệnh viện trên khắp cả nước.

Máy Ozone công nghiệp xử lý nước

Máy Ozone công nghiệp xử lý nước

Chính sách mua hàng nhiều hấp dẫn

Các sản phẩm máy ozone công nghiệp của chúng tôi được sản xuất theo quy trình, công nghệ sản xuất tiên tiến. Đặc biệt, công ty Ozone Quốc tế chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng của mình.

Khi khách hàng đặt mua sản phẩm máy ozone công nghiệp tại công ty chúng tôi, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại Hà Nội và TP.HCM.

Thời gian bảo hành các dòng máy ozone công nghiệp là 24 tháng và không kể thời gian bảo trì sản phẩm.

Để có thể biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm máy ozone công nghiệp, xin khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhiệt tình các thắc mắc của khách hàng trong thời gian sớm nhất.

error: Nội dung cấm sao chép!