TOP 5 LÝ DO SAU SẼ LÀM CHO BẠN MUỐN MUA MÁY OZONE – Công ty CP Ozone Quốc Tế
Tác dụng khử mùi của máy ozone
Tại sao máy ozone khử mùi được nhiều người lựa chọn
20 Tháng Năm, 2016
Bật mí cách chọn mua máy ozone cho bà nội chợ
23 Tháng Năm, 2016

TOP 5 LÝ DO SAU SẼ LÀM CHO BẠN MUỐN MUA MÁY OZONE

Bỗng một ngày nào đó, bạn đi vào nhà của một người bạn và thấy ngay một chiếc Máy Ozone trong bếp của gia đình, bạn sẽ băn khoăn và thắc mắc rằng: Máy Ozone này dùng để làm gì? Liệu mình có nên mua một cái về cho gia đình sử dụng hay không?… v.v thì bạn đừng quá lo lắng nhé.

Sau đây, CÔNG TY CỔ PHẦN OZONE QUỐC TẾ sẽ cho bạn thấy 5 lý do dưới đây và chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ quyết định mua ngay một chiếc về cho gia đình sử dụng nhé!

Top 5 lý do sau sẽ làm cho bạn muốn mua máy Ozone

Máy Ozone gia đình có khả năng làm sạch thực phẩm nhanh chóng. Do ứng dụng công nghệ Ozone thông minh, giúp loại bỏ 99,9% các độc tố chứa trong thực phẩm như các loại thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, các loại giun, sán…

 

50

 

+ Máy Ozone gia đình có tác dụng giữ thực phẩm tươi lâu hơn: Khi hoạt động, các khí Ozone sinh ra có tác dụng khử độc, loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, sau đó sẽ tự động phân tách thành các phân tử Ogiúp cho thực phẩm duy trì độ tươi lâu hơn.

+ Ngoài ra, máy còn làm sạch thực phẩm, làm sạch không khí, ngăn ngừa  Các vi khuẩn có hại, nấm mốc và virut phát triển, hạn chế tối đa nguyên nhân gây bệnh hô hấp, tốt cho gia đình có trẻ nhỏ và người già.

+ Máy Ozone gia đình dùng để sục rửa nước trước khi dùng trong sinh hoạt như tắm, rửa mặt.Sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt, bạn chỉ cần dùng nước ngậm Ozone với hàm lượng vừa đủ sẽ giúp làm sạch hết các bã nhờn có trên mặt, đồng thời tiêu diệt các dạng vi khuẩn còn bám trên da Giúp phòng tránh các bệnh nấm, ký sinh trùng

+ Sử dụng nước đã được sục qua khí Ozone để rửa các dụng cụ y tế, bình nhựa, bình sữa… đặc biệt là các loại bình chai dành cho trẻ em sẽ giúp cho trẻ không mắc các bệnh về hệ hô hấp, hệ tiêu hóa, cũng như các bệnh ngoài da.

Những lý do ưu việt này đã giúp cho bạn có mong muốn sở hữu ngay một chiếc máy Ozone cho gia đình chưa nào?

Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi   CÔNG TY CỔ PHẦN OZONE QUỐC TẾ  HOTLINE: HN: 0962 500 800 – HCM:0973 993 993  để có những tư vấn và lời khuyên tốt nhất nhé.

error: Nội dung cấm sao chép!