Cách hay khử mùi không khí không lo trẻ mắc bệnh hô hấp – Công ty CP Ozone Quốc Tế
Ứng dụng Ozone trong chế biến thực phẩm công nghiệp
9 Tháng Sáu, 2016
Giải thích lý do tại sao khí ozone có tác dụng khử mùi
13 Tháng Sáu, 2016

Cách hay khử mùi không khí không lo trẻ mắc bệnh hô hấp

Theo kết quả khảo sát của Tổ chức Y tế thế giới, mỗi đứa trẻ dưới 5 tuổi sẽ mắc ít nhất 4 – 5 lần nhiễm khuẩn hô hấp trong một năm từ chính bố mẹ, môi trường sinh hoạt xung quanh. Các bệnh về đường hô hấp bao gồm các nhiễm trùng, nhiễm khuẩn, nhiễm virus ở bất cứ đâu trong không khí, nơi công cộng, môi trường sinh hoạt hằng ngày, thông qua các hoạt động hô hấp của cơ thể như mũi, tai, thanh quản, phế quản, phổi… Vậy làm thế nào để khử mùi không khí một cách hiệu quả để giúp cho tất cả chúng ta có bầu không khí sạch?

Những nguyên nhân dẫn đến không khí bẩn?

Trong không khí vốn tồn tại các loại vi khuẩn gây mùi mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy được. Chúng chỉ cần đợi chờ một chất xúc tác khác để tấn công và tạo ra các loại mùi hôi như mùi hôi thức ăn còn thừa, mùi hôi từ nhà vệ sinh, mùi hôi từ các đường nước thải, mùi khói thuốc lá, mùi hóa chất, mùi mỹ phẩm – nước hoa, mùi hôi của nấm, mốc…

Chính những loại mùi này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người, đặc biệt là trẻ em, người cao tuổi, người mắc bệnh hen suyễn… bởi đây là những đối tượng rất dễ nhiễm bệnh qua đường hô hấp do hệ miễn dịch kém hơn so với người bình thường.

mua-bao-hiem-suc-khoe-cho-be

Việc nhiễm khuẩn, nhiễm vi rus thông qua đường hô hấp vốn được coi là bệnh lý phổ biến ở trẻ em và gây ra tỉ lệ tử vong cao nhất khi so với các loại bệnh khác. Mỗi năm, trên thế giới có khoảng 5 triệu trẻ em dưới 5 tuổi chết vì nhiễm khuẩn hô hấp, trong đó hơn 60% trẻ bị viêm phổi. Ước tính, cứ trung bình khoảng 8 giây sẽ có 1 bé tử vong do nhiễm khuẩn hô hấp cấp tính.

Đối với người cao tuổi, tại Việt Nam, mỗi năm cả nước có khoảng hơn 200.000 người cao tuổi chết vì bệnh lao, phổi. Trong đó, có khoảng hơn 30% người nhiễm các loại vi khuẩn, virus cúm gây lên.

Những phương pháp khử mùi truyền thống:

1 – Khử mùi phòng

Đối với việc khử mùi trong phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh, nhà kho, phòng khách, phòng làm việc, phòng họp… thì ngay từ xa xưa, con người đã biết dùng đến vỏ cam, vỏ quýt, hành tây, muối… để khắp trong nhà, trong phòng làm việc, ngoài trời nhằm mục đích xua đuổi côn trùng, khử mùi hôi, nấm mốc, và đồng thời tạo ra mùi hương dễ chịu trong không khí. Tuy nhiên, đối với phương pháp này có một hạn chế chính là bởi thời gian khử mùi phòng rất lâu, thông thường phải sau một đêm mới phát huy tác dụng và phải thực hiện thường xuyên, liên tục trong nhiều ngày.

2 – Khử mùi thức ăn

Các loại thức ăn như dầu mỡ, đồ ăn thừa, rau – củ – quả, mùi đồ nướng, mùi tanh từ các loại hải sản như cá, tôm, cua… thường làm cho chúng ta có cảm giác rất khó chịu. Những mùi này là do các vi khuẩn có trong thức ăn trực tiếp gây lên mùi tanh, hôi. Để loại bỏ mùi thức ăn, chúng ta có thể dùng giấm, bã trà, bã cà phê, các loại tinh dầu… đó là những phương pháp đơn giản. Sự hạn chế của phương pháp này  nằm ở điểm có nhiều người trong chúng ta không quen hoặc dị ứng với những mùi này.

3 – Khử mùi hóa chất

Các loại mùi hóa chất như sơn tường, đồ nội thất, hóa chất dùng trong vệ sinh… nó là những loại mùi cực độc đến sức khỏe con người, đặc biệt đối với những người hen, suyễn, người già, người bị bệnh tim khi họ cần phải có lượng oxy sạch cung cấp cho sức khỏe con người. Một trong những phương pháp để khử mùi triệt để nhất chính là việc phải sử dụng đến một thiết bị khử mùi chuyên dụng là Máy Ozone khử mùi.

4 – Khử các loại mùi hôi khác

Các mùi từ tủ giầy dép, tủ quần áo, gầm bàn, ghế, các mùi nấm, mốc… bám ở những góc ngách khó vệ sinh để lâu ngày sẽ gây lên mùi khó chịu thì phương pháp làm sạch không khí chính là phải thường xuyên vệ sinh, lau chùi, luôn tạo ra không khí thoáng mát, tránh tối đa sự ẩm ướt.

Những phương pháp trên đây không phải là phương pháp tối ưu và mang lại hiệu quả cao. Thực chất, nó chỉ là phương pháp tạm thời, tốn kém về mặt kinh tế, tốn thời gian do bạn phải thường xuyên thực hiện trong nhiều ngày chứ không phải là làm một hay hai ngày.

Nhằm tiết kiệm chi phi, tiết kiệm thời gian và chỉ cần đầu tư một mà dùng được lâu thì chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một trong những thiết bị làm sạch lý tưởng bằng khí Ozone đó chính là Máy Ozone khử mùi không khí

Máy khử mùi Lin3.1X

Ngay khi chúng ta bật máy, máy sẽ sản sinh ra khí Ozone và các ion âm. Khí Ozone sẽ được sản sinh ra sau 3 giây máy chạy và nhanh chóng thoát ra môi trường không khí bên ngoài qua đường ống dẫn khí. Khi chúng gặp được phân tử mùi sẽ phá vỡ liên kết các phân tử này, khiến chúng không thể tồn tại lơ lửng trong không khí mà rơi xuống mặt đất. Còn những hàm lượng khí Ozone dư thừa sẽ được chuyển hóa thành oxy, làm trong lành và cung cấp nguồn oxy mới cho không khí.

Sơ đồ hoạt động của máy Ozone khử mùi:

Những công dụng của máy Ozone khử mùi không khí

+ Máy Ozone khử mùi không khí loại bỏ và làm sạch tất cả các độc tố gây hại cứng đầu, các vi khuẩn, virus H5N1,H1N1, vi rus cúm có trong thức ăn, trong môi trường không khí. Máy còn cung cấp thêm một lượng dưỡng khí oxy cho không khí trong lành hơn, hạn chế sự phát triển và lây nhiễm của nấm mốc, vi trùng quay lại.

+ Máy Ozone còn có tác dụng làm sạch thực phẩm, khử mùi hôi tanh của tất cả các đồ gia dụng như bát, đĩa, ly, cốc, chén, xoong, nồi, dao…

+ Nước sục Ozone diệt khuẩn, phòng ngừa các bệnh về răng, miệng như sâu răng, viêm lợi, hôi miệng, các bệnh phụ khoa ở phụ nữ, các bệnh về da liễu, bệnh chân – tay – miệng của trẻ em.

+ Khử mùi phòng, mùi ô tô, mùi nhà vệ sinh, mùi khói thuốc, mùi giầy dép, mùi thức ăn, mùi dầu mỡ… ở bất kỳ đâu, bất kỳ nơi nào. Bạn chỉ cần mang máy đến vị trí cần khử mùi, đưa đầu ống Ozone vào vị trí đó và bật máy.

Để hiểu rõ hơn về các loại máy Ozone khử mùi không khí, quý khách hàng liên hệ trực tiếp qua

Hotline: HN:0962 500 800 – HCM:0973 993 993  để được hỗ trợ, tư vấn một cách tốt nhất!

 

 

error: Nội dung cấm sao chép!