NEXT OZONE đoạt cúp TOP THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM – Công ty CP Ozone Quốc Tế

NEXT OZONE đoạt cúp TOP THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Hiểm họa đe dọa sức khỏe từ nhà bếp
10 Tháng Mười Một, 2015
Thức uống gì giúp níu giữ tuổi xuân?
13 Tháng Mười Một, 2015

NEXT OZONE đoạt cúp TOP THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

2015 ( TOP BRANDS-QMIX 100 )_264

Với hơn 9 năm hình thành và phát triển, đến nay Công Ty Cổ Phần Ozone Quốc Tế là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực công nghệ sạch nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng.

Thời gian vừa qua, NEXT OZONE vinh dự là một trong những doanh nghiệp đoạt cúp THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU TOP BRANDS 2015 do HỘI ĐỒNG VIỆN NGHIÊN CỨU KINH TẾ – GLOBAL GTA VIỆT NAM trao tặng. Để đạt được Cup thương hiệu này NEXT OZONE đã có những tiêu chí phù hợp với chuẩn mực chỉ số năng lực cạnh tranh doanh nghiệp.

Sáng 31-10 -2015, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế – Thông Tấn Xã Việt Nam (TP HCM) đã diễn ra lễ trao giải “Thương hiệu hàng đầu – Top Brands 2015”. Giải thưởng do Viện Nghiên cứu kinh tế (IER), Trung tâm Nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, Liên minh Thương mại Global GTA – Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) phối hợp xét duyệt và trao tặng, dưới sự giám sát của Tổ chức InterConformity (Cộng hòa Liên bang Đức).

Đây là hoạt động thường niên để ghi nhận bằng chứng khách quan về sự nỗ lực trong hoạt động quản lý, cải tiến chất lượng liên tục, phát huy năng lực nội sinh, phát triển giá trị thương hiệu, xứng đáng là những thương hiệu hàng đầu mà khách hàng, đối tác lựa chọn.  Từ lâu, Công Ty Cổ Phần Ozone Quốc Tế (NEXT OZONE) luôn được biết đến là một đơn vị trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực công nghệ sạch nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng. Bên cạnh đó, công ty luôn đi đầu trong các chỉ số đánh giá năng lực cạnh tranh thương mại, đầy đủ các yếu tố thỏa mãn nhu cầu khách hàng thông qua việc xây dựng các quy trình quản lý chất lượng; sở hữu các công cụ cải tiến hiệu quả để xây dựng và duy trì hệ thống chất lượng theo chuẩn mực quốc tế; Có năng lực quản lý toàn diện trong quá trình hợp tác liên kết, liên minh thương mại. Với các thế mạnh và tiềm lực sẵn có, NEXTOZONE đã được vinh danh tại lễ trao giải Thương hiệu hàng đầu – Top Brands 2015. Đặc biệt, NEXTOZONE tự hào là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực công nghệ sạch được trai giải thưởng uy tín này trong năm nay. Giám đốc khu vực  miền Nam – Ông Nguyễn Văn Hoàng (Mặc vest đeo cà vạt đỏ) đã lên nhận Cúp và giấy chứng nhận.

Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu 2015 là mốc son trong chặng đường 9 năm hình thành và phát triển của Công Ty Cổ Phần Ozone Quốc Tế. Đây cũng là một minh chứng khách quan và mạnh mẽ về sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty.

2015 ( TOP BRANDS-QMIX 100 )_250

2015 ( TOP BRANDS-QMIX 100 )_264

IMG_6797

IMG_6794

error: Nội dung cấm sao chép!