Máy ozone khử mùi bếp ăn tập thể – Công ty CP Ozone Quốc Tế
Giải thích lý do tại sao khí ozone có tác dụng khử mùi
13 Tháng Sáu, 2016
Khử mùi xe ô tô mới bằng ozone
1 Tháng Bảy, 2016

Máy ozone khử mùi bếp ăn tập thể

Không khí trong lành sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn rất nhiều.  Bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi bước vào căn bếp có nhiều mùi lạ, như mùi ẩm mốc, mùi thức ăn, mùi dầu mỡ…? không chỉ là những mùi khó chịu cảm nhận được bằng cảm quan mà nó còn tiềm ẩn nhiều vi khuẩn, virus có hại có thể xâm nhập vào cở thể bất cứ lúc nào.

Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên. Chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng dòng Máy Ozone khử mùi hữu hiệu – sản phẩm có 1 không 2 tại Việt Nam. Với Máy Ozone khử mùi, kháng khuẩn  dựa trên nguyên lý tạo ra khí O3 có tính oxi hóa cực mạnh có khả năng phá vỡ các liên kết hóa học, mùi vị, tiêu diệt các vi khuẩn tạo ra không khí trong lành an toàn cho cuộc sống.

1. Khử mùi nhà bếp, bếp ăn tập thể

may-khu-mui-ozone

Bếp ăn tập thể là nơi tập trung nhiều mùi khó chịu tích tụ lâu

18

Mùi thức ăn, dầu mỡ, mùi khí ga, khói, mùi thức ăn chưa chế biến, mùi rác thải, mùi nước rửa thực phẩm lâu ngày sẽ tích tụ trong nhà bếp đặc biệt là những nhà bếp tập thể chuyên dụng nấu ăn. Nếu không có phương pháp xử lý triệt để thì những mùi khó chịu trên không những ảnh hưởng tới người chế biến thức ăn, gây sự khó chịu cho người ăn mà còn gây ra sự mấy an toàn vệ sinh thực phẩm trong khi chế biến.

Tại các khu công nghiệp, công ty, doanh nghiệp hoặc trường học bếp ăn tập thể là nơi cung cấp bữa ăn cho mọi người, đó là nơi diễn ra tất cả các hoạt động như chế biến, nấu ăn, ăn uống,…Chính vì là nơi tập trung đông người với nhiều hoạt động nên bếp ăn tập thể sẽ không tránh khỏi tình trạng có nhiều mùi khó chịu.

Bạn đang băn khoăn làm cách nào để loại bỏ những mùi khó chịu từ bếp ăn tập thể một cách đơn giản nhất.

2. Máy ozone chuyên dụng cho khử mùi bếp ăn tập thể, nhà bếp trong khách sạn lớn

Bằng những nghiên cứu và thực nghiệm cụ thể, đã cho sản xuất thành công Máy Ozone chuyên dụng khử mùi. Máy Ozone khử mùi được đánh giá cao về hiệu năng sử dụng cũng như cơ chế hoạt động và cách sử dụng.

may-khu-mui-ozone-xach-tay-2
Máy Ozone khử mùi khử sạch mùi hiệu quả 99%

Máy Ozone khử mùi của chúng tôi không chỉ có tác dụng khử mùi bếp ăn tập thể mà còn tác dụng khác như:

  • Khử mùi phòng khách sạn
  • Khử mùi phòng họp
  • Khử mùi ô tô
  • Khử mùi bệnh viện
  • Khử mùi nhà kho, nhà xưởng
  • Khử mùi công nghiệp

* Tác dụng khử mùi của máy Ozone

  • Diệt các vi khuẩn, khử mùi hôi tanh, mùi hóa chất, mùi khói thuốc lá trong phòng và các mùi có hại cho sức khỏe trong lò vi sóng, tủ bát, tủ quần áo, tủ giầy dép, khử mùi bếp ăn công nghiệp, khử mùi xe ô tô, trong các nhà kho, nhà xưởng, khu chế xuất,…
  • Giữ cho không khí trong lành, diệt các viruts cúm, vi khuẩn gây bệnh lây lan qua đường hô hấp như virus cúm H1N1, H5N1, H7N9.

Với công dụng như trên, Máy Ozone khử mùi ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe hô hấp của nhiều gia đình, các xí nghiệp, công ty… nhất là trong tình hình không khí ngày càng ô nhiễm hay nhiễm độc như ngày nay.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu những sản phẩm máy ozone phù hợp nhất cho nhà bếp cũng như khách sạn của bạn. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ giải đáp hết những thông ti về kỹ thuật để quý khách thấy hoàn toàn yên tâm với sản phẩm của chúng tôi. Đặc biệt, quý khách sẽ được hưởng chế độ “Đổi mới 6 tháng sử dụng”, miễn phí vận chuyển hàng trên cả nước.

Để tìm hiểu rõ hơn về các dòng Máy Ozone chuyên xử lí mùi không khí quý khách liên hệ trực tiếp tới Hotline:0962 500 800 để được hỗ trợ một cách tốt nhất!

error: Nội dung cấm sao chép!