Khử mùi xe ô tô mới bằng ozone – Công ty CP Ozone Quốc Tế
Máy ozone khử mùi bếp ăn tập thể
14 Tháng Sáu, 2016
Nào cùng trang trí với lõi cuộn giấy VS
2 Tháng Bảy, 2016

Khử mùi xe ô tô mới bằng ozone

Mùi xe ôtô mới luôn làm cho người sử dụng cảm thấy khó chịu như chóng mặt, say xe, thậm chí . Đó không phải là mùi hôi cũng không phải mùi thơm. Vậy làm thế nào để có thể xử lý hoặc làm giảm bớt nồng độ mùi trên những chiếc xe mới?

Không chỉ có những chiếc xe sử dụng lâu mới có mùi mà ngay cả những chiếc xe mới mua cũng có mùi. Người ta thường hay gọi là “mùi xe mới“.  Đây là một trong những nỗi lo của người dùng xe ô tô.

Mùi xe mới thực chất không hôi và cũng không thơm nhưng nó khiến cho những người trên xe luôn cảm thấy khó chịu và rất dễ buồn nôn đặc biệt là những ai hay bị say xe

Mùi trên xe ô tô bắt nguồn từ đâu?

khu-mui-xe-oto
Mùi xe ô tô mới luôn làm cho người khó chịu

Cũng theo Shard – Giám đốc phục trách mảng màu sắc và trang trí của hãng xe Toyota cho biết “mùi trên xe mới thực chất đến từ hỗn hợp các tạp chất hữu cơ có trong hệ thống thoát khí. Bên cạnh đó, bất cứ thứ gì có thành phần cấu tạo là nhựa vinyl hay nhựa dẻo như bảng điều khiển, tay cầm trên cửa xe, hoặc thậm chí là miếng đệm được lót trên ghế ngồi, tất cả đều là nguyên nhân gây ra mùi khó chịu bởi đó là những hợp chất hữu cơ dễ bay hơi”.

Mùi của xe mới mua  mua có độc hại không?

Những mùi trên xe mới được các nhà sản xuất xe tối ưu tới mức tối đa. Vậy là chúng ta sẽ phải chấp nhận sự khó chịu của mùi đó khi mới mua xe, nhưng liệu nó có độc hại và ảnh hưởng tới sức khỏe không?.

Hợp chất hữu cơ từ lâu được biết là chất gây ô nhiễm không khí và là chất có tác hại xấu đến sức khoẻ của con người. Tuy vậy chúng luôn xuất hiện và tồn tại ở khắp nơi quanh ta như trong dung dịch nước lau nhà, thùng sơn, nhưng dù sao chúng ta cũng không nên quá lo lắng bởi vì nồng độ của những chất hữu cơ này không thật sự cao trong không khí.

Đối với xe ôtô, mùi khó chịu đó một phần là do sự hoà tan của nhựa vinyl và nhựa dẻo trong dung môi dầu hoả, phản ứng này sẽ tạo ra nhiệt độ tương đối cao và làm những hợp chất hữu cơ cấu thành nên một vài bộ phận của xe rất dễ bay hơi gây ra mùi.

Dù sao, những nhà sản xuất xe ôtô trên thế giới đều đang cố gắng loại bỏ triệt đề mùi khó chịu đó trên chiếc xe mới một cách tối đa cho khách hàng. Bên cạnh đó, họ hy vọng với những giải pháp và công nghệ mới trong tương lai, khách hàng sẽ không phải hít mùi từ những hợp chất hữu cơ và không còn cảm thấy bị say xe khi đi du lịch đường dài trên những chiếc ôtô mới.

Khử mùi xe ôtô bằng máy khử mùi ứng dụng công nghệ Ozone

Là một trong những công nghệ điển hình, công nghệ ozone được ứng dụng nhiều trong cuộc sống, và giờ đây nó được ứng dụng trong việc xử lý khử mùi xe ô tô. Sản phẩm Máy khử mùi Ozone  là những sản phẩm khử mùi đầu tiên được sản xuất bởi CÔNG TY CỔ PHẦN OZONE QUỐC TẾ

may-khu-mui-ozone

 Máy Ozone khử mùi, khử mùi ôtô

Hoạt động khử mùi bằng công nghệ ozone, những mùi hôi thông thường trên chiếc xe mới của bạn sẽ được loại bỏ, để khi bạn bước lên xe hoặc sử dụng xe trong thời gian lâu dài không còn cảm thấy mệt mỏi. Máy khử mùi ozone màu xanh hoặc trắng sang trọng và trắng tinh tế thích hợp với nhiều loại xe.

Bạn đã tìm được biện pháp xử lý mùi cho chiếc xe của mình chưa? Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy khử mùi Ozonne để làm sạch mùi cho chiếc ô tô của mình không?Để tìm hiểu rõ hơn về các dòng Máy Ozone quý khách liên hệ trực tiếp tới Hotline:0962 500 800để được hỗ trợ một cách tốt nhất!

error: Nội dung cấm sao chép!