Máy ozone công nghiệp Next Plus 10 giải pháp cho nguồn nước bị ô nhiễm

Máy ozone công nghiệp Next Plus 10 giải pháp cho nguồn nước bị ô nhiễm

Máy ozone công nghiệp Next E04 xử lý nước hiệu quả cao
30 Tháng Chín, 2016
Ngộ độc thực phẩm và biện pháp phòng tránh
4 Tháng Mười, 2016

Máy ozone công nghiệp Next Plus 10 giải pháp cho nguồn nước bị ô nhiễm

Máy Ozone xử lý nước

Máy Ozone xử lý nước

Máy ozone công nghiệp Next Plus 10 của Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế đang là giải pháp tối ưu trong xử lý nguồn nước bị ô nhiễm.

Vấn đề ô nhiễm môi trường đã không còn xa lạ và không loại bỏ bất cứ quốc gia nào. Ở Việt Nam vấn đề ô nhiễm nguồn nước đang ở mức báo động và được nhiều người quan tâm. Đỉnh điểm là tới năm 2016, ở cả 3 miền trên đất nước khắp Bắc – Trung – Nam hiện tượng cá chết hàng loạt không ngừng xảy ra và gần đây nhất việc này đã xảy ra ở Hồ Tây, Hà Nội.

Cá chết trắng ở Hồ Tây, Hà Nội

Cá chết trắng ở Hồ Tây, Hà Nội

Vài tháng nay bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những bè cá chết trắng ở bất cứ đâu trên các phương tiện thông tin đại chúng hay mạng xã hội. Tình trạng ô nhiễm nước nghiêm trọng hơn dù hàng loạt cảnh báo, lời kêu gọi hành động bảo vệ môi trường được truyền tải. Tìm kiếm giải pháp để xử lý nước ô nhiễm không chỉ được các cơ quan, tổ chức mà chính những công ty, người dân chịu ảnh hưởng đầu tiên của ô nhiễm luôn tìm kiếm.

Giải pháp tối ưu cho nguồn nước bị ô nhiễm

Những năm gần đây, khi công nghệ phát triển đã có rất nhiều ứng dụng khoa học kĩ thuật được đưa vào để xử lý các vấn đề về môi trường, trong đó phải kể đến việc đưa ozone vào xử lý nước.

Ozone vốn là một tác nhân oxy hóa hàng đầu (phản ứng ozonit) và là một chất cộng hợp lực mạnh (phản ứng ozona) dẫn tới nhiều ứng dụng đặc hiệu: thanh trùng triệt để (môi trường nước và khí), khử mùi, tẩy màu, phân hủy các muối (tan trong nước) thành dạng ôxit kết tủa (không tan) tạo điều kiện thuận lợi cho việc lọc, lắng để loại dễ dàng. Trong công nghệ hóa học nó giữ vai trò tối ưu trong các quá trình oxi hóa hoặc cộng hợp. Nhưng điều quan trọng hơn cả là sau khi phản ứng (thanh trùng, khử mùi, tẩy màu…), lượng ozone dư sẽ dễ dàng chuyển sang oxi. Cơ chế đó hoàn toàn không gây ô nhiễm môi sinh như khi sử dụng các hoạt chất hóa học khác. Nhờ những đặc tính nổi trội của mình ozone đã được thay thế Clo trong xử lý nước.

Ozone là tác nhân oxy hóa hàng đầu

Ozone là tác nhân oxy hóa hàng đầu

Từ năm 1900, nhiều nước trên thế giới đã sử dụng ozone vào làm sạch nước cấp cho sinh hoạt với công suất lớn như: nhà máy nước ở Schiertein, Wiesbaden, Padenborn (Đức), Nice (Pháp- 1909), Maur – Pari (1909), Peterburg (1910 – Nga), Whiting (1940 – Mỹ)… Ozone không chỉ được sử dụng để xử lý nguồn nước cấp mà còn là phương pháp sử lý tối ưu trong xử lý nước thải công nghiệp, xử lý nước chăn nuôi: tôm, lợn, gia cầm…, xử lý nước trong các hồ bơi, các bếp ăn…

Máy ozone công nghiệp Next Plus 10 của Nextozone

Để đối phó với tình trạng ô nhiễm nguồn nước, Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế – NEXTOZONE đã cho ra thị trường máy ozone công nghiệp Next Plus 10 với công suất 10g/h. Next Plus 10 được chế tạo theo công nghệ kỹ thuật Đức, thiết kế với kiểu dáng công nghiệp bền, đẹp, phù hợp với mọi vị trí sử dụng làm sạch nước, khử mùi, khử màu, khử hóa chất độc hại trong các nhà máy sản xuất nhỏ, hộ cá thể, doanh nghiệp đơn lập…

next-plus-10

NEXTOZONE là một trong những đơn vị cung cấp hàng đầu máy ozone chất lượng tại Việt Nam. Với hơn 9 năm kinh nghiệm cung cấp và phát triển, công ty đã cho ra thị trường hàng ngàn máy ozone công nghiệp xử lý nước với công suất khác nhau. Ngoài ra, Nextozone đang chú trọng sản xuất máy ozone với công suất lớn (trên 500 g/h) theo công nghệ châu Âu dùng cho xử lý nước thải trong khu công nghiệp. Điểm ưu thế là Nextozone sản xuất trong nước đã cho ra được nhiều máy ozone có độ bền cao giảm được trên 50% chi phí so với việc mua máy ngoại nhập cùng công suất.

Khách hàng vui lòng xem thông tin chi tiết tại ozone.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ: Công ty cổ phần Ozone Quốc tế, số 9 lô A khu Văn Phòng Chính Phủ, phố Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 0962.500.800 – Email: contact@ozone.com.vn.

error: Nội dung cấm sao chép!