Tác dụng làm đẹp của nước ngậm Ozone – Công ty CP Ozone Quốc Tế
Hướng dẫn sử dụng máy ozone hiệu quả, đúng cách
19 Tháng Mười Hai, 2015
Chăm sóc da hoàn hảo với máy sục Ozone
23 Tháng Mười Hai, 2015

Tác dụng làm đẹp của nước ngậm Ozone

Không chỉ giúp làm sạch rau quả và thực phẩm hàng ngày, máy khử độc ozone còn được ứng dụng trong công cuộc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của nhiều người. Với những đột phá mới về thiết kế và đặc tính kỹ thuật, thiết bị này đang nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người.

Tự làm nước ngậm Ozone với máy ozone bách khoa hiện giờ đây dễ dàng, không còn gì phải lăn tăn về hiệu quả vượt trội chiếc máy này mang lại. Ngoài công năng diệt khuẩn, khử độc cho thực phẩm thì nguồn nước ngậm Ozone chuyên chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng được nhiều người tân dụng triệt để. Rất nhiều người tiêu dùng đã phát hiện ra việc sử dụng máy khử độc ozone có thể loại tế bào chết và giúp dưỡng trắng da, kích thích tái tạo tế bào mà không cần đến các loại mỹ phẩm đắt tiền khác.

Untitled1

Nước ngậm ozone rất tốt cho răng miệng

Nữ hoàng Anh Elizabeth cũng từng “bật mí” về bí quyết gìn giữ làn da trắng của mình cho báo giới Anh, trong đó có việc bà thẳng tắm rửa bằng hơi nước ngậm ozone, do nguồn nước được khử độc sẽ trở nên sạch và an toàn hơn với da. Giờ đây, chỉ với chiếc máy khử độc ozone nhỏ trong nhà, việc tạo nước ngậm ozone đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần lấy 1 lượng nước vừa đủ sử dụng, sục máy trong khoảng thời gian quy định từ 15 – 20 phút, vậy là bạn đã có được nguồn nước trong lành nhất để dưỡng da và chăm sóc sức khỏe.

Untitled2

Một trong những bí quyết làm đẹp của Nữ hoàng Anh chính là tắm bằng nước ngậm Ozone

Vào mùa đông, sau khi sử dụng máy khử độc ozone để làm sạch nước, bạn có thể làm nóng nước và thêm 1 vài giọt nước cốt chanh để ozone sau khi bị làm nóng cũng ít phân giải, giữ được lượng dưỡng chất tốt nhất để chăm sóc da.

Ngoài việc tắm gội và chăm sóc da bằng nước ngậm khí ozone, bạn có thể bảo vệ răng miệng hiệu quả theo cách tương tự. Mỗi ngày sục 1 lượng nước vừa đủ để vệ sinh răng miệng cho cả gia đình, sử dụng nước này để đánh răng và súc miệng, những bệnh về răng miệng như viêm nướu, lở miệng, nhiệt miệng, sâu răng… sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa.

Tuy nhiên, nếu sử dụng máy khử độc trong điều kiện gia đình có người già và trẻ nhỏ, bạn cần lưu ý không cho họ tiếp xúc trực tiếp với khí phát ra từ máy khi hoạt động, loại khí này ảnh hưởng không tốt tới hệ hô hấp của con người, đặc biệt với trẻ nhỏ. Đồng thời, nên tính toán lượng nước cần sục hợp lý để mỗi ngày chỉ cần tiến hành sục nước 1 lần, không nên lạm dụng sử dụng máy quá nhiều lần trong ngày sẽ rút ngắn tuổi thọ của máy và không tốt cho sức khỏe người dùng nhé.

error: Nội dung cấm sao chép!