Chăm sóc da hoàn hảo với máy sục Ozone – Công ty CP Ozone Quốc Tế
Tác dụng làm đẹp của nước ngậm Ozone
21 Tháng Mười Hai, 2015
Ứng dụng công nghệ Ozone trong nghề nuôi tôm biển
23 Tháng Mười Hai, 2015

Chăm sóc da hoàn hảo với máy sục Ozone

Bạn có tin ngoài chức năng chính là khử độc thực phẩm, hoa quả, máy Ozone gia đình còn có tác dụng giúp bạn giữ gìn vẻ đẹp cho làn da?

Vậy đối với việc chăm sóc da mặt, máy Ozone  có tác dụng như thế nào ?

1. Rất nhiều phụ nữ có thói quen chăm sóc da mặt bằng các sản phẩm mặt nạ tự làm từ trái cây tươi. Nhưng nếu trái cây tươi mà bị nhiễm độc thì vô tình sẽ làm hại thêm cho làn da của mình. Các độc tố trong trái cây nhiễm vào vùng da và lỗ chân lông sẽ dấn tới viêm da, da nổi mẫm đỏ, lâu ngày có thể mọc thêm nhiều mụn cám và mụn đầu đen. Vì vậy việc làm sạch hoa quả trước khi sử dụng là vô cùng quan trọng.

Một trong những cách hiệu quả nhất để đánh bay các chất độc như : thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu, chất kích thích, bảo quản trong trái cây chính là sục hoa quả với Máy Ozone gia đình. Như vậy sẽ có được nguồn trái cây đảm bảo hơn, an toàn và tốt cho làn da của chị em.

ozone

2. Ngoài đắp mặt nạ bằng trái cây, chị em còn có thể rửa mặt với với nước đã sục qua máy khử độc ozone. Nước này sau khi sục qua sẽ tiệt trùng và có khả năng sát khuẩn rất cao. Chính vì vậy các chị em có thể dùng nước này để tẩy trang, rửa mặt sau khi chúng ta nặn mụn, đi đường về bụi bẩn, vừa sát khuẩn vừa chống viêm da. Nước làm trôi đi các tế nào chế, các chất viêm da trong lỗ chân lông, làm xe khít lỗ chân lông.

ozone23. Ngoài công dụng dưỡng da, nước đươc sục qua ozone còn có công dụng sát trùng vết thương. Chẳng may các chị em bị sây sát trên làn da mịn màng của mình mà sợ bị bưng mủ hay để lại sẹo, chị em nên rửa qua nước sục Ozone để đảm bảo rằng bề mặt vết thương không bị các vi khuẩn sâm nhập.

4. Làm đẹp không chỉ là chăm sóc cho vẻ bề ngoài, mà còn phải bồi bổ thể trạng bên trong. Chúng ta có thể dùng nguồn nước sục qua Ozone để nấu ăn, rất có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Khi có sức khỏe tốt, đủ dinh dưỡng, làn da của chúng ta sẽ cẳng mịnh, trắng hồng một cách tự nhiên.

 Chúc các chị em phụ nữ có được là da trắng sáng mịn màng như ý.

error: Nội dung cấm sao chép!