Máy ozone nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?
“Mùi” có ảnh hưởng đến việc kinh doanh khách sạn của bạn?
11 Tháng Một, 2017
Máy ozone khử mùi nhanh, triệt để, không dùng hóa chất
7 Tháng Hai, 2017

Máy ozone nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Công nghệ ozone đã được ứng dụng từ rất lâu trên thế giới, nhưng ở Việt Nam người dùng mới được tiếp cận công nghệ này trong những năm gần đây. Và câu hỏi khiến khách hàng băn khoăn nhất chính là: Máy ozone nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Công dụng của máy ozone

Khí Ozone chính là ôxy hoạt tính, một nguyên tố có trong tự nhiên. Mỗi phân tử Ozone chứa 3 nguyên tử ôxy. Phân tử Ozone không bền dễ bị phân rã thành ôxy phân tử và một nguyên tử ôxy tự do. Ozone là một tác nhân là trong sạch thiên nhiên. Ozone có tính oxy hóa cao chính vì vậy có khả năng: diệt khuẩn, khử mùi, khử màu…là chất làm sạch lý tưởng hiện nay.

Từ năm 1900, trên thế giới công nghệ ozone nhanh chóng được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực: sát khuẩn, khử độc, khử mùi, khử màu, làm sạch không khí, nước uống, nước thải, bảo quản, chế biến thực phẩm, oxi hóa trong công nghệ hóa chất, lĩnh vực y khoa; chế biến thủy hải sản, thực phẩm; chăn nuôi gia súc; công nghệp đóng chai; khách sạn du lịch…

Công nghệ ozone xử lý nước: Nước tinh khiết, nước sinh hoạt, nước bể bơi, nước dùng trong chăn nuôi, nước thải…

may ozone nao tot nhat

Công nghệ ozone xử lý mùi: Loại bỏ mùi hôi, mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi thức ăn, mùi hóa chất… trong không khí tại các khách sạn, nhà hàng

may-ozone-khu-mui-phong-khach-san-min

Công nghệ ozone xử lý thực phẩm: Khử độc, diệt vi khuẩn, loại bỏ dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, hoocmon tăng trưởng, chất bảo quản… trong thực phẩm.

may-ozone-cong-nghiep-nuoc-sinh-hoat-min

Hiện nay, ở Việt Nam có khá nhiều đơn vị cung cấp máy ozone nhưng sản phẩm máy ozone nào có chất lượng là câu hỏi khiến nhiều khách hàng đau đầu.

Các sản phẩm của CTCP Ozone Quốc tế – NEXTOZONE

Là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực ozone ở Việt Nam, OZONE QUỐC TẾ đã tạo dựng được niềm tin của khách hàng, làm nên thương hiệu của chính mình. Không chỉ cung cấp máy ozone với đủ công suất tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, công ty còn là một trong số ít các đơn vị cung cấp máy ozone nhập khẩu từ Châu Âu.

Ozone Quốc tế là lời giải đáp cho câu hỏi về chất lượng máy ozone. Thiết bị sản xuất các sản phẩm ozone đều được công ty nhập khẩu, đảm bảo về chất lượng. Các khâu sản xuất cũng được kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt. Trước khi sản phẩm được giao tới tay khách hàng. Với kỹ thuật và kinh nghiệm trong 9 năm hoạt động, cùng với việc vận hành Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2000 nên sản phẩm mang thương hiệu NEXTOZONE luôn đạt chất lượng cao, mẫu mã đẹp và phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo. Nextozone luôn hướng đến công nghệ sản xuất hiện đại, áp dụng các nguyên tắc quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao phù hợp với khách hàng.

CHUNG-NHAN-THUONG-HIEU-TIEU-BIEU-CA-TBD-min

Công ty đã cung cấp các sản phẩm máy ozone, máy đo ozone… cho rất nhiều tập đoàn, công ty, xưởng sản xuất trên toàn quốc như: Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Đức Việt, Công ty Cổ Phần Ông già Ika, Công ty CP thực phẩm Hữu Nghị, Trường Hà Nội Academy, Trường mầm non Hoa Cúc, Trường bồi dưỡng nghiệp vụ Công An, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, Viện Bỏng Quốc Gia, Viện Quân y 198, Bệnh Viện Hồng Ngọc, Bệnh Viện Thu Cúc, Công ty TNHHMTV Nước sạch Hà Đông, Công ty Nước sạch HN – Xí nghiệp Nước tinh khiết HN, Công ty TNHHMTV Đầu tư Việt Hà, Công ty TNHHMTV Cấp nước Hải Phòng, Công ty Cổ phần Nước Khoáng Bang, Công ty cổ phần nước khoáng Thanh Thủy… cùng các nhà máy, trường học, công ty thực phẩm, dược, nông nghiệp, thủy sản, bệnh viện trên khắp cả nước.

cong-nghe-xu-ly-nuoc-bang-ozone

Các sản phẩm máy ozone của Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế hiện nay đều được bảo hành 24 tháng, thời gian bảo hành máy ozone tốt nhất hiện nay. Không chỉ như vậy, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, tránh các sản phẩm nhái hoặc làm giả thương hiệu, máy khử độc thực phẩm NEXT6 của NEXTOZONE được gắn tem điện tử sử dụng công nghệ sms của Viện Khoa học hình sự Bộ Công an. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí vận chuyển sản phẩm, tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ozone, nhiệt tình và thân thiện luôn đảm bảo khách hàng được hài lòng khi gác máy.

Để nhận báo giá và mua hoặc thuê sản phẩm, bạn chỉ cần điền thông tin vào links: http://ozone.com.vn/mua-ngay/

Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể về sản phẩm và công nghệ: Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế – Số 9, lô A, Khu Văn Phòng Chính Phủ, Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

Website: ozone.com.vn – Hotline: 0962.500.800 – 04.32.181.555

Xem thêm bài viết:

error: Nội dung cấm sao chép!