Khử mùi cho nhà hàng, khách sạn giúp tăng doanh thu
Cách khử mùi hôi của vịt cho món ăn ngon
15 Tháng Bảy, 2016
Liều lượng và nồng độ ozone
18 Tháng Bảy, 2016

Khử mùi cho nhà hàng, khách sạn giúp tăng doanh thu

Để tăng doanh thu cho nhà hàng, khách sạn bạn cần quan tâm đến không khí trong phòng.

Không khí trong lành sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn rất nhiều. Bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi bước vào nhà hàng, phòng khách sạn có nhiều mùi lạ, như mùi ẩm mốc, mùi thức ăn, mùi thuốc lá,..? không chỉ là những mùi khó chịu cảm nhận được bằng cảm quan mà nó còn tiềm ẩn nhiều vi khuẩn, virus có hại có thể xâm nhập vào cở thể, lây lan bệnh tật. Để quán luôn thu hút các khách hàng lui tới thường xuyên, ở lại lâu hơn bạn phải xử lý tốt các lý do ở trên.

may khu mui ozone

Máy Ozone khử mùi xách tay NEXT OZONE sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên. Chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng dòng Máy Ozone khử mùi hữu hiệu  – Một sản phẩm có 1 không 2 tại Việt Nam. Với Máy Ozone khử mùi, diệt khuẩn NEXT OZONE dựa trên nguyên lý tạo ra khí O3 có tính oxi hóa cực mạnh có khả năng phá vỡ các liên kết hóa học, mùi vị, tiêu diệt các vi khuẩn tạo ra không khí trong lành an toàn cho cuộc sống.

Máy Ozone khử mùi khử sạch mùi hiệu quả 99%.

Máy Ozone khử mùi của chúng tôi không chỉ có tác dụng khử mùi nhà hàng, khách sạn mà còn tác dụng khác như:

Khử mùi phòng họp

  • Khử mùi ô tô
  • Khử mùi bệnh viện
  • Khử mùi nhà kho, nhà xưởng
  • Khử mùi công nghiệp

Quy cách đóng gói sản phẩm máy Ozone Khử mùi

* Tác dụng khử mùi của máy ozone

  • Diệt các vi khuẩn, khử mùi hôi tanh, mùi hóa chất, mùi khói thuốc lá trong phòng và các mùi có hại cho sức khỏe trong lò vi sóng, tủ bát, tủ quần áo, tủ giầy dép, khử mùi bếp ăn công nghiệp, khử mùi xe ô tô, trong các nhà kho, nhà xưởng, khu chế xuất,…
  • Giữ cho không khí trong lành, diệt các viruts cúm, vi khuẩn gây bệnh lây lan qua đường hô hấp như virus cúm H1N1, H5N1, H7N9.

Với công dụng như trên,  Máy Ozone khử mùi ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe hô hấp của nhiều gia đình, các xí nghiệp, công ty… nhất là trong tình hình không khí ngày càng ô nhiễm hay nhiễm độc như ngày nay.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu những sản phẩm máy ozone phù hợp nhất cho nhà bếp cũng như khách sạn của bạn. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ giải đáp hết những thông tin về kỹ thuật để quý khách thấy hoàn toàn yên tâm với sản phẩm của chúng tôi. Đặc biệt, quý khách sẽ được hưởng chế độ bảo hành miễn phí 1 năm, miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Đặc biệt Ozone Quốc Tế đang có chương trình “Dùng thử máy khử mùi NEXTOZONE trong vòng 7 ngày hoàn toàn miễn phí”

Để tìm hiểu rõ hơn về các dòng Máy Ozone chuyên xử lí mùi không khí quý khách liên hệ trực tiếp tới Hotline:0962 500 800để được hỗ trợ một cách tốt nhất!

Xem thêm bài viết:

error: Nội dung cấm sao chép!