Next Ozone và những công trình lắp đặt máy ozone
Thiết bị cảm ứng và báo hiệu nồng độ Ozone
27 Tháng Bảy, 2016
Hướng dẫn cách sử dụng máy ozone hợp lý, hiệu quả trong gia đình
28 Tháng Bảy, 2016

Next Ozone và những công trình lắp đặt máy ozone

Ozone đã được ứng dụng rất nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Đức, Mỹ, Canada, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc… Ozone phân hủy các thành phần hóa chất, hoormon độc hại có trong thuốc trừ sâu, chất bảo quản thành carbon dioxide và nước hoàn toàn vô hại với con người và môi trường. Nó còn tăng cường một lượng oxy cho các vật tiếp xúc và không khí trong quá trình bán rã của mình, không để lại dư lượng chất độc hại, không gây ô nhiễm thứ cấp, ozone đặc biệt thân thiện với môi trường và con người theo đúng tên gọi của nó “chất khử trùng xanh”.

So với các phương pháp khác (tia UV, chlorine…) việc sử dụng ozone có nhiều lợi điểm:

Ozone hòa tan vào trong nước sẽ diệt vi khuẩn , oxy hóa các tạp chất vô cơ, hữu cơ, các thành phần kim loại, các nông dược, các chất độc khác do bị nhiễm hoặc do con người đưa vào; khử mùi, khử màu tạo thành các hợp chất không độc, ít hại, các chất kết tủa… làm cho nước trong, sạch và an toàn. Với  tính sát khuẩn cao ozone được dùng sát khuẩn nước, bình chứa, chai, lọ trong sản xuất nước khoáng, nước tinh khiết… Trong xử lý nước nuôi trồng chế biến thủy sản, nước thải sinh hoạt, nước thải công nghiệp, sử dụng ozone kết hợp với các công nghệ khác sẽ đưa lại hiệu quả cao hơn. Với không khí bị ô nhiễm sử dụng phương pháp đưa ozone vào có thể nhanh chóng loại bỏ vi trùng, virus, nấm mốc, oxy hóa các chất NH3, H2S, CH3SH, CH3SCH … tạo thành những hợp chất bền vững, không mùi, không độc, trả lại sự trong sạch cho không khí.

12809504_1569988469958416_5174344224993854937_n

Công-trình-lắp-đặt-máy-ozone-khử-trùng-nước-bể-bơi

Nhờ những tính năng nêu trên ozone được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực sản xuất và đời sống .

  • Xử lý nước tinh khiết, nước giải khát, xử lý nước sinh hoạt,
  • Xử lý khử hóa chất, thuốc trừ sâu trên rau quả, thực phẩm
  • Xử lý thủy hải sản đông lạnh, xuất khẩu
  • Xử lý nước trong hồ nuôi tôm, nuôi thủy sản….
  • Xử lý chuồng trại trong chăn nuôi gia súc, gia cầm
  • Xử lý trong phòng bảo quản trứng, phòng ấp trứng
  • Khử mùi, diệt khuẩn nhà xưởng, nhà máy đóng gói
  • Khử mùi kho chứa hàng, kho đông lạnh, kho hóa chất
  • Xử lý nước thải, sử dụng trong công nghiệp tẩy trắng, khử màu……

may ozone cong nghiep

 

Từ năm 2001, Công Ty Cổ Phần Ozone Quốc Tế – International Ozone đã ứng dụng thành công công nghệ tiên tiến trên thế giới để sản xuất các sản phẩm máy tạo khí ozone chất lượng cao nhằm phục vụ trong lĩnh vực công nghiệp với mong muốn nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh gắn liền với hoạt động phát triển bền vững của các đối tác trên cơ sở giảm tối đa chi phí đầu tư. Hiện công ty đã sản xuất hàng loạt các sản phẩm máy ozone công nghiệp mang thương hiệu “NEXT OZONE” có công suất từ 1g ozone /h  đến 1000g ozone/h. Các sản phẩm máy tạo Ozone của NEXT OZONE được thiết kế hiện đại, buồng tạo ozone làm việc ổn định, đạt tuổi thọ trên 170.000 giờ làm việc. Với phương châm phục vụ “Uy tín – chất lượng” NEXT OZONE có chế độ kiểm tra, chăm sóc định kì miễn phí và thực hiện mọi sửa chữa trong vòng 48 giờ. Ngoài ra, Công Ty Cổ Phần Ozone Quốc Tế còn cung cấp các dịch vụ  tư vấn chuyên nghiệp về sử dụng ozone trong các công đoạn xử lý, đo, kiểm tra nồng độ ozone với tất cả các sản phẩm máy ozone trong và ngoài nước để đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng.

Từ những đóng góp tích cực năm 2002 NEXT OZONE đã được trao giải thưởng Cúp vàng chất lượng do Cục QLCLVSATTP cấp, năm 2003 NEXT OZONE đã vinh dự nhận Huy chương Vàng Techmart do Bộ Khoa Học & Công Nghệ cấp, năm 2005, Cúp vàng “Sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng”, năm 2008 “thương hiệu cạnh tranh lần thứ 2” do Hội sở hữu trí tuệ cấp.

Với uy tín và chất lượng cao trong ngành, sản phẩm máy ozone của NEXT OZONE đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp sản xuất và chế biến trong và ngoài nước như:

Công ty TNHH TM và DV Tân Hiệp Phát Ứng dụng trong dây chuyền sản xuất nước giải khát hàng đầu Việt Nam
Công ty Cổ phần nước giải khát A & B Ứng dụng trong dây chuyền sản xuất nước giải khát
Nhà máy sữa DIELAC -VINAMILK Ứng dụng trong xử lí diệt khuẩn tại xưởng đóng hộp
Công ty TNHH Thực Phẩm và Nước Giải Khát Cô Gái Hà Lan Ứng dụng trong dây chuyền sản xuất sữa tươi
CÔNG TY CỔ PHẨN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ANCO Ứng dụng trong xử lý xưởng sản xuất bánh kẹo Anco
Công ty TNHH MTV Yến sào Khánh Hòa Ứng dụng trong việc bảo quản trứng
Nhà máy nước khoáng Thạch Bích Ứng dụng trong dây chuyền SX nước khoáng
Công ty nước Sạch Hà Nội Ứng dụng trong xử lý nước tinh khiết đóng chai
Công ty TNHH MTV Cấp nước Hải phòng Xử lý, diệt khuẩn trong nước
Công ty công nghiệp thủy sản miền nam Xử lý thủy sản
Công ty cổ phần rau quả Tiền Giang Xử lý rau quả, thực phẩm

Bên cạnh đó, máy ozone thương hiệu NETX OZONE đã được tin dùng từ nhiều năm tại các khách sạn cao cấp như khách sạn Hà Nội Daewo, khách sạn Horison, khách sạn Equatoria TP.HCM, khách sạn Caraven TP. HCM , khách sạn Seraton Hà Nội, Công ty cổ phần Vincom, khách sạn Rosaliza Hà Nội. công ty cổ phần Vinpearl – Khách sạn Vinpearl Resort & Spa Nha Trang..… và các bệnh viện như: bệnh Viện Hữu Nghị Việt Đức, viện Bỏng Quốc Gia, viện Y học lao động & vệ sinh môi trường, viện khoa học Việt Nam…..

Xem thêm bài viết:

error: Nội dung cấm sao chép!