Công nghệ ozone được chuyển giao, giám sát tại NEXTOZONE

Công nghệ ozone được chuyển giao, giám sát tại NEXTOZONE

Máy khử mùi ozone
Máy ozone khử mùi không khí nhanh, mang lại hiệu quả cao
14 Tháng Mười, 2016
Máy khử mùi ozone xách tay máy khử mùi chuyên dụng cho khách sạn
24 Tháng Mười, 2016

Công nghệ ozone được chuyển giao, giám sát tại NEXTOZONE

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng máy ozone của khách hàng, NEXTOZONE đã và đang triển khai thành công nhiều dự án nghiên cứu, chuyển giao công nghệ ozone.

Thương hiệu NEXTOZONE

Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực đưa công nghệ ozone ứng dụng vào cuộc sống, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ môi trường. Các thiết bị ozone của Nextozone bao gồm: máy ozone công nghiệp với đủ loại công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng được sử dụng rộng rãi: đóng gói trong chế biến thực phẩm, xử lý nước trong chăn nuôi, xử lý nước tinh khiết và nước cấp, xử lý khuẩn trong các bệnh viện… Máy ozone xử lý mùi: trong các khách sạn, nhà hàng, trường học, bệnh viện… Máy khử độc ozone gia đình giúp bữa ăn của gia đình được an toàn và đảm bảo hơn.

cong ty co phan ozone quoc te

Ngay từ khi mới hình thành ý tưởng các sáng lập viên đã hướng Công ty tập trung vào mục tiêu: Nghiên cứu sản xuất các thiết bị công nghệ sạch, kỹ thuật cao trên cơ sở công nghệ nội sinh… mặt hàng chủ yếu là các thiết bị ozone và điện tích. Các giải pháp kỹ thuật, tổ chức vận hành, sử dụng lao động, các quy trình công nghệ, các thiết bị, chất, các phần mềm ứng dụng… trực tiếp, gián tiếp phục vụ cho việc làm sạch với các đặc trưng cơ bản là: sử dụng năng lượng sạch, không gây ô nhiễm môi trường, không gây hại cho công nhân, tạo ra sản phẩm sạch… Công nghệ sạch thường tiêu tốn rất ít năng lượng, tốc độ và hiệu quả xử lý cao môi trường an toàn và bền vững.

Chuyển giao công nghệ, giám sát tại NEXTOZONE

Với kỹ thuật và kinh nghiệm trong 9 năm hoạt động, cùng với việc vận hành Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2000 nên sản phẩm mang thương hiệu NEXTOZONE luôn đạt chất lượng cao, mẫu mã đẹp và phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo.

may-khu-mui-ozone

Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế đã chuyển giao công nghệ sản xuất các thiết bị ozone của Đức (Châu Âu). Nghiên cứu yêu cầu của khách hàng: cải tiến sản phẩm, công nghệ hiện có, tiếp nhận những công nghệ mới nhất mang lại hiệu quả cao, áp dụng quy trình sản xuất tiên tiến. Với đội ngũ nhân viên có trình độ và kinh nghiêm, Nextozone luôn hướng đến công nghệ sản xuất hiện đại, áp dụng các nguyên tắc quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao phù hợp với khách hàng.

nextozonechuyen giao cong nghe-min

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sản xuất theo công nghệ Đức, mỗi sản phẩm khi xuất xưởng đều được kiểm tra kĩ lưỡng, công ty cam kết đổi 1 lấy 1 khi có bất kì sản phẩm nào bị lỗi. Tự tin với chất lượng sản phẩm, hiện nay Nextozone còn là công ty có thời gian bảo hành cho các sản phẩm của mình lâu nhất, kéo dài tới 24 tháng kể từ ngày giao hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng giàu kinh nghiệm, kiến thức về ozone luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đã mang lại sự tin tưởng cũng như thoải mái khi khách hàng gác máy.

Sự phát triển không ngừng

Bước đầu tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng nhờ chất lượng của sản phẩm, các thiết bị ozone và sự chăm sóc khách hàng tận tình đã làm nên thương hiệu NEXTOZONE. Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất các thiết bị cũ, công ty luôn nghiên cứu, tiếp thu công nghệ ozone để đưa ra các sản phẩm mới.

nextozone chuyen giao cong nghe 1-min

Nếu như bước đầu các máy ozone của công ty mới được đưa vào trong nông nghiệp để xử lý nước, vi khuẩn thì hiện nay đối tác của công ty được mở rộng hơn, đó là các tập đoàn, công ty lớn, các khách sạn, trường học, bệnh viện… từ Nam ra Bắc. Các đối tác lớn như: bệnh viện Hữu Nghị Việt – Đức, viện Bỏng Quốc Gia, viện Quân Y 198, bệnh viện Đa khoa Huế, Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt, Công ty Cổ phần Ông già Ika, Công ty CP Thực phẩm Hữu Nghị, Công ty CP nước uống tinh khiết Sài Gòn – Sapuwa, nhà máy sữa Cô gái Hà Lan, nhà máy bia Việt Hà, Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel… Có thể tự tin nói rằng, các sản phẩm của NEXTOZONE đã có mặt ở khắp mọi miền của đất nước.

✎ Xem thêm:

error: Nội dung cấm sao chép!