Máy khử mùi ozone xách tay máy khử mùi chuyên dụng cho khách sạn

Máy khử mùi ozone xách tay máy khử mùi chuyên dụng cho khách sạn

Công nghệ ozone được chuyển giao, giám sát tại NEXTOZONE
20 Tháng Mười, 2016
NEXTOZONE tự tin bảo hành các sản phẩm ozone trong 24 tháng
28 Tháng Mười, 2016

Máy khử mùi ozone xách tay máy khử mùi chuyên dụng cho khách sạn

Next Air là dòng máy khử mùi ozone xách tay chuyên dụng cho khách sạn của NEXTOZONE. Không chỉ thực hiện tốt chức năng khử mùi mà sản phẩm còn được thiết kế phù hợp cho việc di chuyển khử mùi trong khách sạn, nhà hàng.

Ozone khử mùi hiệu quả cao

Ozone là một chất khí, có công thức hóa học là O3, không màu, mùi hơi tanh, không bền, có khả năng phân hủy nhanh chóng thành oxy và oxy nguyên tử (O3 → O2 + O). Chính oxy nguyên tử (O) này làm nên tính oxy hóa mạnh mẽ của ozone; O có hoạt tính mạnh gấp nhiều lần Clo, khử sạch tất cả các loại vi khuẩn, nấm mốc trong khu vực mà nó hoạt động, đồng thời, O cũng chiếm chỗ, phá hủy, phân tách tất cả các phân tử mùi. Nhờ vậy, ozone là tác nhân oxy hóa cực mạnh (xử lý độc tố, màu, mùi vị…). Điều này cũng lý giải nguyên nhân sau cơn mưa với nhiều sấm sét, không khí trở nên trong lành hơn là do một phần không khí đã được khử bằng ozone.

may-khu-mui-ozone-xach-tay-1-min

Hiện nay nhờ sự phát triển của công nghệ, con người đã tạo ra khí ozone phục vụ các hoạt động sản xuất và đời sống. Và một trong những ứng dụng quan trọng của ozone là khử mùi, giải quyết những lo lắng về mùi cho các khách sạn, nhà hàng, quán ăn, bệnh viện… Khi sử dụng thiết bị tạo khí ozone chúng ta sẽ không còn phải lo lắng về mùi ẩm mốc do thời tiết, mùi thuốc lá, thức ăn tại các khách sạn, nhà hàng hay quán karaoke, quan net… mùi thuốc kháng sinh, mùi hóa chất, rác thải y tế tại các bệnh viện, phòng khám hoặc mùi hôi tại các khu chăn nuôi.

Máy khử mùi ozone xách tay dành cho khách sạn

Máy tạo khí ozone Next Air xách tay của Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế (NEXTOZONE) là dòng máy khử mùi chuyên dụng trong nhà hàng, khách sạn… Máy được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, có chất lượng tương đương với các dòng máy nhập khẩu trên thị trường, sinh ra lượng ozone từ 1-4g/h (ngoài ra có thể thiết kế theo nhu cầu sử dụng của khách hàng về sản lượng ozone), giúp vệ sinh phòng ngủ, khu sinh hoạt nhanh chóng chỉ trong 10 – 15phút. Máy có khả năng khử hoàn toàn các mùi hôi trong phòng như mùi thuốc lá, mùi thực phẩm, mùi hóa chất, mùi ẩm mốc, mùi rèm cửa… giúp không gian phòng trở nên sạch sẽ, thoáng mát, dễ chịu. Máy khử mùi ozone xách tay Next Air được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho nhân viên dọn phòng, máy vừa vặn để di chuyển thuận tiện, khả năng khử mùi nhanh chóng, kiểu dáng đẹp mắt, vận hành êm, không ồn.

may-khu-mui-ozone-xach-tay-2

NEXTOZONE đã nghiên cứu và thiết kế máy khử mùi để phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam với độ ẩm cao: ở nhiệt độ <40 độ C và độ ẩm <80% máy hoạt động ổn định, ngoài ra máy sử dụng ít điện năng nên có thể giúp khách sạn giảm thiểu chi phí điện năng. Để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng, không chỉ miễn phí giao hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, công ty còn có đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng trên cả nước về tất cả các sản phẩm máy ozone.

Nhờ những đặc tính nổi trội máy khử mùi của Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế đã được rất nhiều khách sạn sử dụng như: Khách sạn (KS) Daewoo, ks Horison, ks Sofitel, ks Prince, ks Vinpearl Nha Trang, ks Vinpearl Đà Nẵng, VINCOM MEGA MALL TIMES CITY, Royal City, hệ thống Vincom: Vincom Thảo Điền, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Vĩnh Phúc, ks Kinh Thành (Huế), hệ thống khách sạn Mường Thanh, ks Metropole, ks Hilton… cùng các nhà máy, trường học, công ty thực phẩm, dược, nông nghiệp, thủy sản, bệnh viện trên khắp cả nước. Hãy để khách hàng trả phòng trong sự thoải mái và hài lòng, lưu lại địa chỉ của khách sạn và giới thiệu với bạn bè. Chỉ cần sự quan tâm, chú ý tới không gian, mùi phòng, khách hàng có sự nghỉ ngơi cần thiết là khách sạn đã tạo ấn tượng tốt, gây dựng thương hiệu cho mình.

Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế chuyên cung cấp máy khử mùi ozone chính hãng được sản xuất tại Việt Nam bằng những linh kiện cao cấp nhập ngoại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Khách hàng vui lòng xem thông tin chi tiết tại ozone.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ: Công ty cổ phần Ozone Quốc tế, số 9 lô A khu Văn Phòng Chính Phủ, phố Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội. Hotline: 0962.500.800

Xem thêm:

error: Nội dung cấm sao chép!