NEXTOZONE tự tin bảo hành các sản phẩm ozone trong 24 tháng

NEXTOZONE tự tin bảo hành các sản phẩm ozone trong 24 tháng

Máy khử mùi ozone xách tay máy khử mùi chuyên dụng cho khách sạn
24 Tháng Mười, 2016
Máy sục ozone khử độc, diệt sạch khuẩn đường ruột E.coli
9 Tháng Mười Một, 2016

NEXTOZONE tự tin bảo hành các sản phẩm ozone trong 24 tháng

NEXTOZONE là một trong những doanh nghiệp Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực công nghệ ozone. Hiện nay, các sản phẩm ozone của công ty đã có mặt ở nhiều nơi trên cả nước.

Máy ozone được sản xuất theo công nghệ châu Âu

Ozone chính là oxy hoạt tính, một nguyên tố có trong tự nhiên. Mỗi phân tử Ozone chưa 3 nguyên tử oxy. Ozone có công thức cấu tạo là: O3, mùi hắc. Các phân tử ozone không bền dễ bị phân rã thành oxy phân tử và một nguyên tử oxy tự do. Nhờ có tính oxi hóa mạnh (gấp nhiều lần Clo) nên ozone được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, đặc biệt thay thế cho các chất khử trùng truyền thống như Clo.

Người phát hiện ra ozone đầu tiên chính là Martinus van Marum (người Hà Lan) vào đầu năm 1785. Từ đó đến nay, các sản phẩm Ozone đã được đưa vào phục vụ sản xuất và đời sống của con người: làm sạch nước cấp cho sinh hoạt, sát khuẩn, khử độc, bảo quản thịt cá, thực phẩm đông lạnh sau đó còn được đưa vào xử lý nước thải, kết hợp với ion âm ozone đã đưa vào tiền xử lý mùi bùn rác hữu cơ trước khi chuyển sang giai đoạn ozone.

Tại Việt Nam, từ trước năm 1990, ozone nhân tạo đã được nhiều cá nhân, đơn vị nghiên cứu ứng dụng chủ yếu trên cơ sở các máy nước ngoài như Pháp, Canada, Mỹ, Nga… Máy ozone-ion âm gia dụng và công nghệ nội sinh từ năm 2000, sau đó trở thành hàng hóa với các thương hiệu trên thị trường.

Là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực ozone ở Việt Nam, NEXTOZON đã tạo dựng được niềm tin của khách hàng, làm nên thương hiệu của chính mình. Thiết bị sản xuất các sản phẩm ozone đều được công ty nhập khẩu, đảm bảo về chất lượng. Các khâu sản xuất cũng được kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt. Trước khi sản phẩm được giao tới tay khách hàng. Với kỹ thuật và kinh nghiệm trong 9 năm hoạt động, cùng với việc vận hành Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2000 nên sản phẩm mang thương hiệu NEXTOZONE luôn đạt chất lượng cao, mẫu mã đẹp và phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo. Nextozone luôn hướng đến công nghệ sản xuất hiện đại, áp dụng các nguyên tắc quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao phù hợp với khách hàng.

chuyen-giao-cong-nghe-1

Các sản phẩm ozone của NEXTOZONE tự tin bảo hành 24 tháng

Các sản phẩm máy ozone của Công ty Cổ phần Ozone Quốc tế hiện nay đều được bảo hành 24 tháng, thời gian bảo hành máy ozone tốt nhất hiện nay. Không chỉ như vậy, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, tránh các sản phẩm nhái hoặc làm giả thương hiệu, máy khử độc thực phẩm NEXT6 của NEXTOZONE được gắn tem điện tử sử dụng công nghệ sms của Viện Khoa học hình sự Bộ Công an. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí vận chuyển sản phẩm, tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ozone, nhiệt tình và thân thiện luôn đảm bảo khách hàng được hài lòng khi gác máy.

san-pham-ozone-mien-phi-giao-hang

 Các sản phẩm ozone của công ty hiện nay:

  • Máy ozone công nghiệp: với đủ công suất phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau như: xử lý nước, xử lý nước thải, nước cấp, nước chăn nuôi, xử lý trong khâu chế biến, đóng gói sản phẩm, xử lý khuẩn trong bệnh viện, hệ thống ozone hóa nước xử lý bể bơi….
  • Máy ozone khử mùi: dùng để khử mùi phòng trong gia đình (hôi, ẩm mốc, mùi chó mèo…), khử mùi trong các phòng khách sạn, hội nghị, trong quán game, khử mùi bệnh viện…
  • Máy khử độc thực phẩm: dùng để khử độc thực phẩm trong gia đình: thịt, cá, rau củ… lọc không khí, tạo nước ngậm ozone.
  • Các thiết bị ozone khác: máy đo ozone trong nước và trong không khí nhập khẩu chỉ có duy nhất tại NEXTOZONE, các sản phẩm ozone nhập khẩu công suất lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng…

✎ Xem thêm:

error: Nội dung cấm sao chép!