Máy tạo khí ozone NEXT AIR chuyên dụng cho khách sạn

Máy tạo ozone xách tay NEXT AIR chuyên dụng cho khách sạn

Báo giá máy ozone công nghiệp – CTCP Ozone Quốc Tế
9 Tháng Sáu, 2017
Lắp máy ozone công nghiệp xử lý nước bể bơi tỉnh Vĩnh Phúc
25 Tháng Bảy, 2017

Máy tạo ozone xách tay NEXT AIR chuyên dụng cho khách sạn

Máy khử mùi ozone tại khách sạn

Máy khử mùi ozone tại khách sạn

Máy tạo khí Ozone xách tay NEXT AIR là dòng máy chuyên dụng để khử mùi, diệt nấm mốc và vi khuẩn sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, quán ăn, phòng karaoke…. Máy có khả năng khử hoàn toàn các mùi trong phòng như mùi thuốc lá, mùi thực phẩm, bia, rượu, mùi nước hoa, mùi hóa chất, mùi nấm mốc, mùi rèm cửa….

Máy khử mùi thương hiệu NEXTOZONE do công ty Cổ Phần Ozone Quốc Tế sản xuất sẽ là sản phẩm giúp bạn khử mùi tốt nhất hiệu quả nhất ngay từ lần khử mùi đầu tiên

Công dụng: Khử hoàn toàn mùi hôi, mùi ẩm mốc, mùi rèm, thảm, mùi thuốc lá, mùi bia rượu, thực phẩm và các mùi khó chịu trong phòng. Diệt sạch vi khuẩn gây mùi để hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mùi hôi mang lại bầu không khí trong lành và sạch sẽ, an toàn…

Máy khử mùi ozone có nhiều công suất khác nhau phù hợp với từng diện tích phòng khác nhau, trong đó máy NEXT AIR 4 là dòng máy được nhiều khách sạn lựa chọn sử dụng. Đây là loại máy khử vừa có thể sử dụng để khử mùi trong nhà ở hoặc cũng có thể sử dụng để khử mùi trong công nghiệp hoặc kinh doanh với diện tích vừa và nhỏ.
Với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp di chuyển, chế độ hoạt động thông minh máy khử mùi NEXT AIR sẽ khử mùi diệt khuẩn trong thời gian từ 15 – 20 phút giúp không gian phòng trở nên trong lành sạch sẽ một cách nhanh chóng, mang lại không gian thoáng mát.

Máy khử mùi xách tay dùng để diệt khuẩn tiệt trùng không khí, diệt vi khuẩn nấm mốc, vi khuẩn gây bệnh, phòng các bệnh lây lan qua đường hô hấp, trong không khí.

Ứng dụng xử lý diệt khuẩn trong phòng ngủ, phòng khách sạn, karaoke, quán game, phòng chơi trẻ em, phòng học mẫu giáo… sẽ giúp làm sạch loại trừ vi khuẩn gây bệnh trong không khí, phòng chống các bệnh lây lan qua đường hô hấp (cảm cúm, sốt virút, tay chân miệng…)

may-ozone-khu-mui-khach-san-melia-hn

Cấu tạo của máy ozone khử mùi ozone:

  • Linh kiện Ozone được cải tiến nâng cấp trên nguyên tắc cơ bản từ một loạt các cải cách tân kỳ. Máy khử mùi được sản xuất trên cơ sở ứng dụng các thành tựu khoa học – công nghệ  như sử dụng các vật mới nhất của thế giới như High Aluminium Ceramics, Silicagen.
  • Buồng Ozone được chế tạo bằng vật liệu cách điện và có độ bền trên 20 nghìn giờ làm việc (tuổi thọ hơn chục năm). Sử dụng thép inox số 304 và 444L làm điện cực Ozone. Dùng nhựa UPVC trơn làm Sát si – tăng độ cách điện và chống dính bụi bẩn…

so-do-cau-tao-may-khu-mui-ozone

  • Máy đã nhiệt đới hóa cao độ ngay từ khâu thiết kế: Toàn bộ các linh kiện điện tử sử dụng đều là loại khô đặc rắn (Solid State) chất lượng rất cao, bộ khiển chế (CPU) với mạch tích hợp số (IC) chuyên dụng, bộ cao tần công suất thích ứng rộng, dự trữ an toàn lớn… từng tổ kiện, bộ kiện chế tạo OEM còn được bảo vệ chắc chắn trong các khối Epoxy đúc chân không và đều đạt tiêu chuẩn và thống nhất, chính vì thế rất dễ dàng lắp máy theo các cấu hình tùy chọn, dễ dàng.

Thông số kỹ thuật:

Lượng Ozone sinh ra 1g/h 2g/h 4g/h
Nhiệt độ môi trường <400C
Độ ẩm môi trường nơi đăt máy <80%
Điện hao AC 220V – 50Hz – 35W
Kích thước 390 x 155 x 230 mm
Trọng lượng 3kg 3,5kg 4kg
Kiểu dáng Vỏ inox, có tay xách

Chế độ hoạt động:

  • Chế độ 1: Chế độ liên tục.
  • Chế độ 2: Chế độ tự động tắt.
  • Chế độ 3: Chế độ tuần hoàn.

Hướng dẫn sử dụng máy Ozone khử mùi xách tay:

cac bo pham may khu mui ozone min

Chế độ 1: Chế độ liên tục   

Cắm dây điện nguồn vào ổ điện sau đó bật công tắc nguồn ON/OFF và không điều khiển gì thêm, lúc này máy sẽ hoạt động liên tục cho đến khi bạn tắt nút ON/OFF.

Chế độ 2: Chế độ tự động tắt 

Cắm dây điện nguồn vào ổ điện và bật công tắc nguồn ON/OFF. Sau đó bạn nhấn nút màu xanh TIME để đặt giờ hoạt động của máy. Sau đó lựa chọn nhấn nút: 10 phút, 20 phút hoặc 30 phút.

Chế độ 3: Chế độ tuần hoàn.   

Cắm dây điện nguồn vào ổ điện và bật công tắc nguồn ON/OFF. Sau đó nhấn nút màu xanh TIME, rồi chọn nút “auto”. Thời gian ngừng hoạt động nghỉ của máy được nhà sản xuất mặc định là 20 phút. Sau 20 phút, máy sẽ tiếp tục được chạy theo số giờ đã hẹn, quá trình này cứ diễn ra tuần hoàn và liên tục cho đến khi bạn tắt nút nguồn ON/OFF. Chức năng này rất tiện lợi cho khách hàng có nhu cầu sử dụng thường xuyên như ở quán game, quán bar, quán cafe, văn phòng, phòng gia đình…

Lưu ý:    

Thời gian xử lý mùi tuỳ thuộc vào diện tích không gian cần khử mùi và công suất của máy khử mùi ozone. Không nên rút dây nguồn nối trực tiếp máy với nguồn điện trước khi tắt nút nguồn ON/OFF. Hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0962.500.800 để được hỗ trợ về kỹ thuật tốt nhất.

Xem thêm bài viết:

error: Nội dung cấm sao chép!